กลุ่มเพื่อนแตงโม เข้าตรวจร่างกาย จ๊อบ-ปอ อุบตอบสั่งนักข่าวลบคลิป

“กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เข้าตรวจร่างกายที่ สภ.เมืองนนทบุรี ภาพจากข่าวสดออนไลน์

5 เพื่อนในเหตุการณ์ แตงโม นิดา พลัดตกน้ำเสียชีวิต เข้าตรวจร่างกายซ้ำที่ สภ.เมืองนนท์ แล้ว “จ๊อบ-โรเบิร์ต”อุบตอบปมสั่งนักข่าวลบคลิปวิดีโอ 

วันที่ 1 มีนาคม 2565 ข่าวสด รายงานว่า ตั้งแต่ 09.30 น.ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ เดินทางนำวัตถุพยาน ใส่ถุงกระดาษขนาดใหญ่จำนวน 2 ถุง บรรจุหลักฐานที่เก็บได้จากบนเรือ ทั้งแก้วไวน์ ขวดไวน์ ขวดน้ำ ใบพัดเรือ และหลักฐานอื่น ๆ พร้อมเอกสารการตรวจพิสูจน์ มามอบให้กับพนักงานสอบสวนและร่วมประชุมกับชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของแตงโม- นางสาวนิดา พัชระวีรพงษ์ หลังได้พานายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ไปจำลองเหตุการณ์มาเมื่อคืนนี้

จากนั้น แพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เดินทางมาเข้าร่วมประชุมกับชุดคลี่คลายคดีด้วย เบื้องต้นได้นำเอกสารผลการชันสูตรมาชี้แจงรายละเอียดในที่ประชุม เพื่อพิจารณาถึงสาเหตุการเสียชีวิต และร่องรอยที่พบตามร่างกายของแตงโม รวมถึงเตรียมที่จะทำการตรวจร่างกายซ้ำกับบุคคลที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คนอีกครั้ง หลังจากที่พบว่า มีหนึ่งในพยาน มีรอยบาดแผลคล้ายรอยข่วน

ต่อมา 10.50 น.กระติก – อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม เดินทางมาพบตำรวจตามคำเชิญ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจร่างกายซ้ำ หาร่องรอยบาดแผล และสอบปากคำเพิ่มเติม โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์อะไร

และเมื่อเวลา 11.30 น. โรเบิร์ต – ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ และ จ๊อบ – นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร เดินทางมาตรวจร่างกายซ้ำ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า ทำไมถึงสั่งให้นักข่าวลบภาพ ที่เห็นรอยช้ำ ทั้งคู่ก็ผ่านเดินไป ไม่ตอบคำถามอะไรกับสื่อมวลชนเช่นกัน

ต่อมาเวลา 12.00 น. ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ก็ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี ด้วยเช่นเดียวกัน โดยหลังเดินลงจากรถ เข้ามายังห้องสอบสวน ได้พูดสั้น ๆ ว่า ที่ให้จ๊อบไปบอกกับสื่อให้ลบภาพ ตนจะออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจากพบตำรวจแล้ว

ล่าสุดมีรายงานว่า แซน เดินทางเข้ามาถึง สภ.เมืองนนทบุรี แล้วเช่นกัน แต่ไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชนเหมือนเช่นทุกคน

โรเบิร์ต-จ๊อบ-ไฮโซปอ เข้ารับการตรวจร่างกายที่ สภ.เมืองนนทบุรี ภาพจากข่าวสดออนไลน์