Yet to Come (The Most Beautiful Moment) เพลงใหม่ BTS ฉลองเดบิวต์ 9 ปี

BTS ปล่อยอัลบั้มใหม่ ปล่อยเพลง Yet to Come ฉลองเดบิวต์ 9 ปี

BTS ปล่อยเพลง Yet to Come (The Most Beautiful Moment) ส่งต่อหวังด้วยความหมายอันลึกซึ้ง ฉลองเดบิวต์ 9 ปี

วันที่ 10 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า HYBE Corporation ต้นสังกัดของ BTS ศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ ชื่อว่า “Proof” โดยมีทั้งหมด 48 เพลงใน 3 แผ่น ที่บันทึกประวัติศาสตร์ของ BTS ตลอด 9 ปี พร้อมปล่อยเพลง Yet to Come (The Most Beautiful Moment) เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

 

สำหรับ “Yet to Come (The Most Beautiful Moment)” เป็นเพลงที่มีทั้งภาษาอังกฤษและเกาหลี ที่มาพร้อมความหมายดี ๆ และสุดซึ้ง และได้สมาชิกในวงร่วมได้แก่ คิมนัมจุน (RM), มินยุนกิ (SUGAR) และชองโฮซอก (J-HOPE) แต่งเนื้อร้องซึ่งให้กำลังใจ Army (กลุ่มชื่อเรียกแฟนคลับ BTS) ทั้วโลก ด้วยข้อความแห่งความหวังว่า “ช่วงเวลาที่ดีที่สุดยังมาไม่ถึง” พร้อมทั้งได้ Max Schneider, Dan Gleyzer และPdogg และได้เป็นโปรดิวเซอร์

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเพลงออกมาผลตอบรับจากแฟน ๆ BTS ทั่วโลก ถูกพูดถึงอย่างมากมาย ส่งผลให้เพลง Yet To Come (The Most Beautiful Moment) เป็นเพลงที่มียอดวิวมาแรงอันดับ 1 บนยูทูป ด้วยระยะเวลา 5 ชั่วโมง มียอดเข้าชม 20,091,334 ครั้ง

Soompi สื่อเกาหลีใต้ เผยบทสัมภาษณ์ 7 หนุ่ม BTS เกี่ยวกับการออกอัลบั้มใหม่ครั้งนี้ “RM” หัวหน้าวง กล่าวว่า รู้สึกประหม่าเสมอออกเพลงใหม่เป็นครั้งแรก แม้จะหวังว่าหลายคนจะชอบ

หัวหน้าวง BTS กล่าวต่อไปว่า “Proof เป็นอัลบั้มพิเศษที่เป็นสรุปเรื่องราวของ BTS ในขณะที่วันครบรอบ 9 ปีของการเดบิวต์จะมาถึง เขาอยากให้ ARMY (กลุ่มชื่อเรียกแฟนคลับ BTS) ที่ อยู่ด้วยกันกับเรามาตลอด 9 ปีที่ผ่านมา โฟกัสข้อความต่าง ๆ ในอัลบั้มที่ต้องการสื่อสารออกมา

จินกล่าวว่า “Proof” เป็นอัลบั้มที่สรุปประวัติศาสตร์ของ BTS ที่จะทำให้นึกถึงความทรงจำที่แตกต่างตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เขากล่าวเสริมว่า “ฉันเองก็จะฟังมันบ่อย ๆ”

ขณะที่ ชูก้า เล่าว่า “อัลบั้มนี้…หากได้ฟังทั้งอัลบั้ม ตั้งแต่เพลงแรกจะต้องรู้สึกสนุกในการฟัง” ส่วน จีมินสารภาพว่า “เป็นอัลบั้มใหม่ชุดแรกที่…ฉันรู้สึกมีความสุขและแปลกไปพร้อม ๆ กัน”

ในขณะเดียวกัน วีกล่าวว่า “เนื่องจากอัลบั้มนี้ เป็นการที่รวบรวมการเดินทางตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ฉันหวังอย่างยิ่งว่ามันจะกลายเป็นของขวัญล้ำค่า สำหรับแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนให้กับเราเสมอมา”

ส่วนน้องเล็ก “จองกุก” เผยว่า “มันรู้สึกเหมือนกับว่าเรากำลังเขียนหนังสือเล่มหนา ๆ และตอนนี้กำลังจะทำเสร็จแล้ว… เช่นเดียวกับที่เราทำกับอัลบั้มของเรามาโดยตลอดจนถึงตอนนี้ เราใส่ใจในทุกด้านในขณะที่ทำอัลบั้มนี้”