LIV Golf จัดกอล์ฟคลินิก พชร–สดมภ์-รัชชานนท์ แชร์ประสบการณ์เยาวชน

LIV Golf Invitational Bangkok

LIV Golf Invitational Bangkok จัดกิจกรรมกอล์ฟคลินิก โดยมี พชร คงวัดใหม่ สดมภ์ แก้วกาญจนา และ รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นักกอล์ฟไทยร่วมแบ่งบันประสบการณ์ให้กับเยาวชน ที่สนามสโตนฮิลล์ จ.ปทุมธานี

วันที่ 6 ตุลาคม 2565 LIV Golf Invitational Bangkok จัดกิจกรรมกอล์ฟคลินิกให้กับเยาวชน โดยเชิญ พชร คงวัดใหม่ และ สดมภ์ แก้วกาญจนา สองนักกอล์ฟชื่อดังของไทยที่ได้เข้าร่วมแข่งขันรายการนี้ รวมถึง “ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นักกอล์ฟไทย เจ้าของแชมป์เอเชียน ทัวร์ 1 รายการ และทูตกีฬาของ LIV Golf ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการแข่งขัน ที่สนามสโตนฮิลล์ จ.ปทุมธานี

โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนได้สัมผัสและได้รับประสบการณ์แข่งขัน

รัชชานนท์ เจ้าของสถิติแชมป์อายุน้อยที่สุดในโลกที่คว้าชัยชนะในระดับทัวร์อาชีพหลักด้วยวัย 15 ปี 37 วัน (ทุบสถิติของ เรียว อิชิคาวะ ของญี่ปุ่น) เผยถึงการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า รู้สึกยินดีและภูมิใจที่ได้มีโอกาสมามอบสิ่งต่าง ๆ ที่ได้เรียนรู้มาจากการแข่งขันให้กับน้อง ๆ เยาวชน ที่ผ่านมาเคยได้รับสิ่งดี ๆ จากรุ่นพี่ นี่นับเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ถ่ายทอดสิ่งที่เรียนรู้กลับคืนไปบ้าง จึงทำให้รู้สึกภูมิใจมาก ๆ

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน LIV Golf Invitational Bangkok ซึ่งจัดการแข่งขันครั้งแรกที่ประเทศไทย โดยมุ่งหวังในการพัฒนา และส่งเสริมกีฬากอล์ฟให้เติบโตขึ้นในประเทศ และภูมิภาคเอเชีย หลังได้การจัดแข่งขันมาแล้ว 5 สนาม

โดยกอล์ฟรายการนี้จะจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ แฟนกีฬาสามารถร่วมให้กำลังใจสองนักกอล์ฟไทย พชร คงวัดใหม่ และ สดมภ์ แก้วกาญจนา ได้ที่สนามสโตนฮิลล์ จ.ปทุมธานี หรือรับชมถ่ายทอดการแข่งขันได้ทาง LIVGolf.com, YouTube และ Facebook