เปิดภาพ เดวิด เบ็กแฮม มาไทย ร่วมงาน THE LEGEND OF PREDATOR สตั๊ดรุ่นตำนาน

เบ็คแฮม มาไทย

เปิดภาพ “เดวิด เบ็กแฮม” มาไทย ร่วมงานอาดิดาส “THE LEGEND OF PREDATOR” ถ่ายทอดเรื่องราวของรองเท้าสตั๊ดรุ่นตำนาน แฟนบอลชาวไทยต้อนรับอบอุ่น คับคั่งเซ็นทรัลเวิลด์

วันที่ 31 มกราคม 2567 ประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ได้ถูกจารึกอีกครั้ง เมื่อ “เดวิด เบ็กแฮม” ตำนานนักฟุตบอลระดับโลกได้เดินทางมาเยือนประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมงาน “THE LEGEND OF PREDATOR” ที่จัดโดยอาดิดาส ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ต ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานมีการจัดแสดงรองเท้าฟุตบอล “Adidas Predator” กว่า 21 รุ่น ซึ่งล้วนเป็นการถ่ายทอดความโดดเด่นของลวดลาย สีสัน และนวัตกรรมของสตั๊ดในแต่ละยุคสมัย ทั้งยังเป็นสื่อกลางในการเชื่อมการเดินทางตลอดอาชีพค้าแข้งของเดวิด เบ็กแฮม และอาดิดาสด้วย

เบ็คแฮม มาไทย

เดวิด เบ็กแฮม มีโอกาสร่วมเดินทางท่องความทรงจำผ่านการเยี่ยมชมการจัดแสดงที่บอกเล่าเรื่องราวของโลกฟุตบอลผ่านประวัติศาสตร์ของรองเท้า Predator ท่ามกลางบรรยากาศที่แฟนบอลชาวไทยมาร่วมต้อนรับอย่างคึกคักและอบอุ่น

เบ็กแฮมยังได้มีโอกาสร่วมพุดคุยแบ่งปันประสบการณ์ที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมกับรองเท้า Predator รวมถึงความสัมพันธ์อันยาวนานกับอาดิดาส พร้อมร่วม Meet & Greet เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลผู้โชคดี ก่อนจะปิดท้ายงานอย่างสมบูรณ์แบบด้วยการร่วมชมการแสดงหุ่นกระบอก หนึ่งในศิลปวัฒนธรรมอันเลื่องชื่อของประเทศไทย

เบ็คแฮม มาไทย

Predator สตั๊ดในตำนาน

นับตั้งแต่ Adidas Predator เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1994 สตั๊ดรุ่นนี้ได้เข้ามาปฏิวัติวงการฟุตบอลไปอย่างสิ้นเชิง พลิกโฉมรองเท้าฟุตบอลให้กลายเป็นสัญลักษณ์สำคัญแห่งการทำประตู โดยอาดิดาสมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมรองเท้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้รองเท้าฟุตบอล Predator ยังคงโดดเด่นในด้านเทคโนโลยี และครองใจเหล่านักเตะจนกลายเป็นไอคอนตลอดกาล

ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีดำ ขาว และแดง ที่แค่มองก็จะพาทุกคนย้อนกลับไปถึงความทรงจำที่มีร่วมกับเหล่าตำนานแห่งโลกฟุตบอลในช่วงเวลาของการแข่งขัน ทั้งรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกหรือแชมเปียนส์ลีก เป็นต้น

ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา รองเท้าฟุตบอล Predator ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยดีไซน์และนวัตกรรม โดย Predator ในยุคหลัง ได้รับการพัฒนาให้ตอบสนองความรวดเร็ว ฉับไว ตามสไตล์การเล่นของยุคนี้

เบ็คแฮม มาไทย

หนึ่งในวิวัฒนาการครั้งสำคัญของรองเท้าฟุตบอล Predator คือรุ่นที่เผยโฉมมาในช่วงก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2000 ด้วยดีไซน์แหวกแนวของครีบยางที่แยกออกจากกัน และการจัดวางตำแหน่งแต่ละชิ้นอย่างมีกลยุทธ์ ปุ่มสตั๊ดที่ถอดเปลี่ยนได้ เพื่อให้พร้อมกับการลงสนามในทุกสภาวะการแข่งขัน รวมถึงการออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยว สอดรับกับหลักอากาศพลศาสตร์

โมเมนต์ที่ไม่มีทางลืมสำหรับสตั๊ดรุ่นนี้กับเดวิด เบ็กแฮม คือจังหวะการทำฟรีคิกนาทีสุดท้ายเพื่อทำประตูให้กับทีมชาติอังกฤษ คว้าชัยชนะเหนือกรีซ ชิงตั๋วเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2002 ได้สำเร็จ Predator จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่รองเท้าฟุตบอล แต่เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงช่วงเวลาแห่งตำนาน

เบ็คแฮม มาไทย

เดวิด เบ็กแฮม เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับอาดิดาสว่า “สำหรับผมแล้ว อาดิดาสเปรียบเสมือนอีกหนึ่งครอบครัวที่ร่วมเดินทางมากับผมตั้งแต่วันแรกของอาชีพนักฟุตบอล โดยเฉพาะรองเท้าฟุตบอลรุ่น Predator”

ในฐานะไอคอนของอาดิดาสโกลบอล เบ็กแฮมยังทิ้งท้ายถึงคนรุ่นใหม่ที่มีแพสชั่นในการเล่นกีฬา ให้มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักพร้อมสนุกไปกับมัน สุดท้ายแล้วความทุ่มเทจะนำเราไปสู่ความสำเร็จ

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีเหล่าเซเลบริตี้ชาวไทย รวมถึงอาดิดาส แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ประเทศไทย เช่น ไบร์ท วชิรวิชญ์ เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อร่วมแบ่งปันความหลงใหล และสัมผัสบรรยากาศอันน่าจดจำของงาน “THE LEGEND OF PREDATOR” ในครั้งนี้ไปด้วยกัน