เดวิด เบ็กแฮม มาไทย เตรียมร่วมงานอาดิดาส 30 มกราคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

เดวิด เบ๊คเเฮม
AFP

“เดวิด เบ็กแฮม” มาไทยวันที่ 30 มกราคมนี้ ร่วมงาน “THE LEGEND OF PREDATOR” โดยอาดิดาส ณ ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์

วันที่ 29 มกราคม 2567 สาวก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฟนบอลเตรียมตัวให้พร้อม เมื่อ “เดวิด เบ็กแฮม” (David Beckham) อดีตนักเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ในศึกเมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา จะมาเยือนประเทศไทย ในวันที่ 30 มกราคมนี้

โดยนักเตะเท้าชั่งทองจะมาร่วมงาน “THE LEGEND OF PREDATOR” ณ ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นช็อปอาดิดาสที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิก นับเป็นการเดินไทยครั้งที่ 5 แล้วของเบ็กแฮม

ทั้งนี้ อาดิดาสได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อรองเท้าฟุตบอล “adidas Predator 24” ตั้งแต่วันที่ 16-26 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์, อาริ ฟุตบอลและซูเปอร์สปอร์ตสาขาที่ร่วมรายการ

โดยได้จับสลากผู้โชคดีจำนวน 40 ท่าน เพื่อเข้าร่วมงานในวันที่ 30 มกราคมนี้ด้วย ซึ่งผู้โชคดีจะได้รับโอกาสพิเศษในการร่วมฟังสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ และถ่ายรูปกลุ่มร่วมกับเดวิด เบ็กแฮม

เดวิด เบ๊คเเฮม