บัวขาว ปะทะ ปาเกียว ฝ่ายจัดแจงแล้ว หลังมีข่าวยกเลิกไฟต์หยุดโลก

ปาเกียว บัวขาว

“Fresh Air Festival” ฝ่ายจัดการแข่งขัน “The Match of Legends” ไฟต์หยุดโลกระหว่าง “แมนนี่ ปาเกียว” และ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ออกมาชี้แจงแล้ว หลังมีข่าวยกเลิกจัด

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 หลังจากเว็บไซต์ “Beyondkick.com” ออกมารายงานว่า ศึกมวยไฟต์ถล่มโลกระหว่าง “เดอะแพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว นักมวยอาชีพที่ได้แชมป์โลก 8 รุ่นคนแรกของโลก และ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ผู้สร้างตำนานคว้าแชมป์ K-1 ถึง 2 สมัย ใน “THE MATCH OF LEGEND :  PACQUIAO VS BUAKAW” ได้ถูกยกเลิกลงแล้ว จากเดิมที่จะชกกันวันที่ 20 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ล่าสุด “Fresh Air Festival” ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า ทางผู้จัดขอยืนยันว่าข่าวลือที่ถูกเผยแพร่ออกไปเกี่ยวกับ “The Match of Legends” นั้นไม่เป็นความจริง และงานไม่ได้ถูกยกเลิกแต่อย่างใด

ทางผู้จัดได้กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด เราเข้าใจดีว่าการแข่งขันในครั้งนี้เป็นที่จับตามอง และแฟน ๆ ให้ความสนใจอย่างมาก และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจคู่มวยในตำนาน

แต่อย่างไรก็ตาม ขอให้ทุกท่านติดตามข่าวจากช่องทาง Official ที่เพจของเราเท่านั้น เพื่อให้ทุกท่านได้รับข้อมูลอย่างถูกต้องตรงกัน

โปรดติดตามประกาศผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และหน้าโซเชียลมีเดียของเราสำหรับการอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “The Match of Legend” ทางผู้จัดขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

ปาเกียว บัวขาว
ภาพจาก Fresh Air Festival