ตามสัญญา “สมยศ” มอบ 10 ล้าน ให้นักฟุตบอลทีมชาติไทย

มาตามสัญญา “สมยศ” มอบ 10 ล้านบาท ให้นักฟุตบอลทีมชาติไทย หลังเอาชนะเวียดนาม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์ อาเซียน 2020 

วันที่ 27 ธันวาคม 2564 เฟสบุ๊กแฟนเพจ ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เผยแพร่ภาพเช็คเงินสดมูลค่า 10 ล้านบาท ของ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่มอบให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

เพื่อดำเนินการโอนให้แก่นักกีฬา และทีมงานสตาฟโค้ชฟุตบอลชายทีมชาติไทยเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เอาชนะเวียดนาม ด้วยสกอร์รวม 2-0 และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์ อาเซียน 2020 ได้สำเร็จ

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า ต้องขอบคุณนักกีฬา ทีมงานสตาฟโค้ช ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน ทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม สมศักดิ์ศรี ของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย

“วันนี้ได้มอบเงิน 10 ล้านบาท ผ่านสมาคมฯ ซึ่งได้ดำเนินการโอนเข้าบัญชีให้กับนักกีฬา ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชทุกคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ขออวยพรให้ทุกคนโชคดี ตั้งใจมุ่งมั่น ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในเกมนัดชิงชนะเลิศ นำความสำเร็จกลับมาฝากแฟนบอลชาวไทย สร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยทุกคน”

ด้านชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุดใหญ่ กล่าวว่า ผมได้ทราบข่าวว่าท่านได้มอบเงิน จำนวน 10 ล้านบาท ให้กับพวกเราแล้ว ในฐานะที่ผมเป็นตัวแทนขอกล่าวขอบคุณที่ท่านได้มอบเงินก้อนนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้นักฟุตบอลไทย ผมและนักฟุตบอล ชุดซูซูกิ คัพ จะพยายามเอาแชมป์กลับไปบ้านให้ได้ ขอบคุณมากๆ ครับ