ศึกแดงเดือด “แอดไวซ์” เซอร์ไพรส์แจกตั๋วฟรี หน้างาน จำนวนจำกัด

“แอดไวซ์” บริษัทไอที เซอร์ไพรส์แฟนบอลแมนยู – ลิเวอร์พูล อีกรอบ แจกตั๋วหน้างานฟรี จำนวนจำกัด 

วันที่ 12 กรกฏาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 14.43 น. เพจ AdviceClub บริษัทไอที ได้ประกาศแจกตั๋วเข้าชมฟุตบอล รายการ The Match Bangkok Century Cup 2022 แมตช์พิเศษระหว่าง ทีมรายการ The Match Bangkok Century Cup 2022 แมตช์พิเศษระหว่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และ “ลิเวอร์พูล” ซึ่งจะเกิดในช่วงเย็นวันนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่บูธแอดไวซ์ ประตู 1 ฝั่งถนนรามคำแหง ติดตามกติกาหน้าบูธเท่านั้น โดยมีมีจำนวนจำกัดในเวลา 15.30 น.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เพจชี้แจงว่า เป็นตั๋วกิจกรรมที่ลูกค้าสละสิทธิ์ อยู่ในโควตาแจกฟรีจ้า ขณะที่ในช่องแสดงความคิดเห็น ระบุว่า มีการแจกตั๋วฟรี ทั้งหมด 25 ใบด้วยกันทั้งนี้หลังมีแจ้งข่าวว่าจะมีการแจกตั๋วชมฟุตบอล ปรากฎว่ามีแฟนบอลจำต่อแถวร่วมลุ้นกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

รายการ The Match Bangkok Century Cup 2022 แมตช์พิเศษระหว่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และ “ลิเวอร์พูล” ซึ่งจะเกิดในช่วงเย็นวันนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (11 ก.ค.) แอดไวซ์ ได้ออกบูธจำหน่ายตั๋วในราคาลดครึ่งราคา สำหรับตั๋วราคา 7,000 บาท/12,000 บาท และ 15,000 บาท โดยไม่ระบุที่นั่ง โดยให้ซื้อได้คนละ 4 ใบ ซึ่งมีผู้ไปต่อคิวซื้อบัตรจำนวนมากแล้ว จนก่อให้เกิดดารดราม่าในสังคมไปแล้วรอบหนึ่ง