เซ็นทารา ตั้ง “ชิเกกิ นาคากาวา” นั่งจีเอ็ม “เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า”

เซ็นทารา ตั้ง

เครือเซ็นทารา ประกาศแต่งตั้ง “ชิเกกิ นาคากาวา” ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในธุรกิจโรงแรมในญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 20 ปี ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า เผยพร้อมเปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2566

วันที่ 18 ตุลาคม 2565 นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า ขณะนี้กลุ่มเซ็นทาราได้แต่งตั้ง “ชิเกกิ นาคากาวา” ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ซึ่งมีแผนจะเปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2566 โดยโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า เป็นโรงแรมขนาด 515 ห้องพัก ตั้งอยู่ใจกลางย่านนัมบะ ศูนย์รวมของแหล่งบันเทิงและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย

และได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ ทั้งการเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือเพื่อการท่องเที่ยว

สำหรับนายชิเกกิ นาคากาวา มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในธุรกิจโรงแรมในญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 20 ปี โดยเริ่มต้นสายงานในธุรกิจโรงแรมเป็นครั้งแรกในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มที่โรงแรม ฮิลตัน โอซาก้า ในปี 2542 ตลอดระยะเวลา 11 ปี ที่โรงแรมฮิลตัน โอซาก้า ชิเกกิ ได้เก็บเกี่ยวประสบกาณ์กับหลากหลายแผนก ทั้งแผนกห้องอาหาร การจัดเลี้ยงประชุมสัมมนา และการให้บริการอาหารในห้องพักแขก

ต่อมาในปี 2553 ได้เข้าทำงานที่โรงแรมเซนต์รีจิส โอซาก้า ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม จากนั้นจึงได้เริ่มงานในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป เพื่อเปิดให้บริการโรงแรมม็อกซี โอซาก้า ในปี 2561 และย้ายไปร่วมงานกับโรงแรมเอเอ็นเอ คราวน์ พลาซา โกเบ ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการ ซึ่งทำให้ชิเกกิได้เพิ่มพูนทักษะด้านความเป็นผู้นำและการบริหารจัดการโรงแรมตลอดช่วงปี 2563-2564

“เราเชื่อมั่นในประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอันยาวนานในธุรกิจโรงแรมของคุณชิเกกิ ที่มีทั้งความเป็นผู้นำและผู้จัดการ ซึ่งจะช่วยนำความสำเร็จมาสู่โรงแรมแห่งแรกของเราในประเทศญี่ปุ่น และทำให้เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า เป็นจุดหมายปลายทางในใจของนักเดินทางทั่วโลกได้อย่างแน่นอน” นายธีระยุทธกล่าว