แอร์เอเชีย เพิ่มบินตรงสู่ “ฮ่องกง” 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ รับมาตรการผ่อนคลาย

ฮ่องกง
Photo : Pixabay

“ไทยแอร์เอเชีย” เร่งเพิ่มความถี่เที่ยวบินสู่ฮ่องกง รับกระเเสผ่อนคลายมาตรการคุมเข้มโควิด ยกเลิกใช้แอปพลิเคชั่นเพื่อเฝ้าระวัง-มาตรการกักตัว 0+3 ให้เที่ยวได้ทุกที่ รับประทานอาหารในร้านได้ตามปกติแล้ว

วันที่ 21 ธันวาคม 2565 นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า ฮ่องกงประกาศผ่อนคลายมาตรการคุมเข้มโควิด-19 โดยยกเลิกใช้แอปพลิเคชั่นเพื่อเฝ้าระวัง พร้อมยกเลิกมาตรการกักตัว 0+3 นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวได้ทุกที่ รับประทานอาหารในร้านได้ตามปกติแล้ว สายการบินจึงได้เพิ่มความถี่เส้นทางบินตรง “ดอนเมือง-ฮ่องกง” เป็น 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ บินทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เเละอาทิตย์ ตั้งเเต่ 16 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

พร้อมทั้งทำโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเส้นทางดอนเมือง-ฮ่องกง จำหน่ายบัตรโดยสารราคาสมาชิก เริ่มต้นที่ 3,040 บาทต่อเที่ยว บุคคลทั่วไป 3,080 บาท โดยสำรองที่นั่งได้ที่ airasia Super App!

“ฮ่องกงเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของคนไทย ถึงตอนนี้เป็นโอกาสดีที่เราจะสามารถเที่ยวฮ่องกงได้โดยสะดวก ไม่มีข้อจำกัดเเละมาตรการควบคุมที่ยุ่งยาก โดยเฉพาะปลายปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมมงคลรับปี 2566 หรือจะเที่ยวเเบบครอบครัวที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ฯลฯ โดยเชื่อว่าฮ่องกงจะเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับทุกคน” นางสาวธันย์สิตากล่าว