โปรฯ 0 บาท แอร์เอเชีย กลับมาแล้ว! จองด่วน 13-19 มี.ค.นี้

เครื่องบินแบบแอร์บัส เอ320 นีโอ (A320 Neo) สายการบินแอร์เอเชีย (ไม่มีธงระบุสัญชาติ)

ไทยแอร์เอเชียจัดโปรฯ MEGA SALE บินในและต่างประเทศเริ่มต้น 0 บาท! จองด่วน 13-19 มี.ค.นี้ ใช้บินปลายปี 2566 ถึงกลางปี 2567

วันที่ 13 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นกระตุ้นการท่องเที่ยว จำหน่ายบัตรโดยสาร ราคาสมาชิก airasia เริ่มต้น 0 บาท ขณะที่บุคคลทั่วไปเริ่มต้น 40 บาทต่อเที่ยว โดยราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม และเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท

สำหรับสายการบินไทยแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน FD) เริ่มต้น 0 บาทต่อเที่ยว* อาทิ บินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่เชียงราย พิษณุโลก อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น บุรีรัมย์ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี กระบี่ ภูเก็ต ญาจาง โฮจิมินห์ มัณฑะเลย์ พนมเปญ และย่างกุ้ง

ไทยแอร์เอเชีย บินเริ่มต้นเที่ยวละ 0 บาท ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ

ส่วนสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) ราคาเริ่มต้น 3,990 บาทต่อเที่ยว เส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เมลเบิร์น ซิดนีย์ โซล โตเกียว โอซากา ซัปโปโร และเซี่ยงไฮ้

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ โปรบินเริ่มต้น 3,990 บาท

โปรโมชั่นต่อที่สอง รับส่วนลด 50% สำหรับ Xtra Carry-on จองด่วนตั้งเเต่ 13-19 มีนาคม 2566 นี้ได้เลย ผ่าน airasia Super App เพื่อเดินทางได้ตั้งเเต่ 4 กันยายน 2566-13 สิงหาคม 2567 (เฉพาะโปรโมชั่นสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เดินทางได้ตั้งเเต่ 4 กันยายน 2566-9 กรกฎาคม 2567)

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า บรรยากาศการท่องเที่ยวโดยรวมกลับมาคึกคัก ธุรกิจเกี่ยวเนื่องด้านการท่องเที่ยวก็ฟื้นตัว การจัดโปรโมชั่นครั้งนี้จึงเป็นโอกาสให้ทุกคนเดินทางมากขึ้น กระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม ซึ่งเป็นความตั้งใจดีของแอร์เอเชีย

“MEGA SALE ถือเป็นโปรโมชั่นที่เเฟน ๆ แอร์เอเชียรอคอย เพราะเปิดโอกาสให้ทุกคนเดินทางได้ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด เริ่มต้นเพียง 0 บาทต่อเที่ยว โดยสามารถวางแผนการท่องเที่ยวล่วงหน้าเพื่อสัมผัสเส้นทางบินที่หลากหลายของเเอร์เอเชีย” นางสาวธันย์สิตากล่าว

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด