แอร์เอเชียต้อนรับ 3 เที่ยวบินเเรกจากจีน โชว์ผู้โดยสารเต็มลำ 100%

แอร์เอเชียต้อนรับ 3 เที่ยวบินเเรกจากจีน

แอร์เอเชียจัดพิธีต้อนรับเที่ยวบินจากคุนหมิง ฉงชิ่ง กว่างโจว โชว์ผู้โดยสารเต็มลำ 100% จัดโปรบินสู่จีนเริ่มต้น 3,800 บาท จอง 15-19 ก.พ.

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายการบินไทยแอร์เอเชียเริ่มกลับมาให้บริการเส้นทางบินไทย-จีน ประเดิม 3 เที่ยวบินเเรกจากคุนหมิง ฉงชิ่ง กว่างโจว วันนี้ (15 ก.พ.) ด้วยอัตราขนส่งผู้โดยสารเต็มลำ 100% ในทุกเที่ยวบิน โดยจัดพิธีต้อนรับและมอบของที่ระลึกผู้โดยสารขาเข้า ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า หลังจีนเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว ถือเป็นโอกาสดีในการกระตุ้นเศรษฐกิจเเละต้อนรับนักท่องเที่ยวจีนเข้าไทย ในฐานะตลาดนักท่องเที่ยวที่มีความสำคัญและใหญ่ที่สุด รวมทั้งมีกำลังซื้อที่ดี

“สายการบินแอร์เอเชียจึงเริ่มทยอยเปิดเส้นทางบินตรงไทย-จีน พร้อมเเผนในการเพิ่มเส้นทางเเละความถี่บินต่อเนื่อง โดยวันนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดีในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ขาเข้าท่าอากาศยานดอนเมือง ทั้ง 3 เส้นทาง จากคุนหมิง ฉงชิ่ง กว่างโจว มีอัตราขนส่งผู้โดยสารเต็มลำ ตอกย้ำว่าประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ของชาวจีนเช่นเดิม” นายสันติสุขกล่าว

ทั้งนี้เ แอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่นบินคุ้มสู่ประเทศจีน ราคาสมาชิก (รวมภาษี) เริ่มต้นเพียง 3,800 บาทต่อเที่ยว สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่ 15-19 กุมภาพันธ์ 2566 เดินทางได้ตั้งเเต่ 22 กุมภาพันธ์-28 ตุลาคม 2566 จองเลยที่ airasia Super App