ไมเนอร์ เปิด “เอ็นเอช เจิ้งโจว จินสุ่ย” โรงแรมแบรนด์เอ็นเอชแห่งแรกในจีน

เอ็นเอช เจิ้งโจว จินสุ่ย

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ปักธงแบรนด์เอ็นเอชแห่งแรกในจีน เปิดตัวโรงแรมเอ็นเอช เจิ้งโจว จินสุ่ย เจาะตลาดตอนกลางของประเทศ ณ มณฑลเหอหนาน

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 รายงานข่าวจากไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) เปิดเผยว่า บริษัทและฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Funyard Hotels & Resorts) ประเทศจีน ประกาศเปิดตัว เอ็นเอช เจิ้งโจว จินสุ่ย (NH Zhengzhou Jinshui) ตั้งอยู่ในเขตตัวเมืองของย่านจินสุ่ย เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน

โดยที่ตั้งของโรงแรมอยู่ไม่ไกลจาก ศูนย์ประชุมและนิทรรศการนานาชาติเจิ้งโจว (Zhengzhou International Convention and Exhibition Centre) ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติเจิ้งโจว (Zhongyuan International Expo Centre) และย่านธุรกิจ (Central Business District) ทำให้โรงแรมแห่งนี้กลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว

โรงแรมแห่งนี้ยังมีพื้นที่จัดงานประชุม ที่สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 200 คน มาพร้อมจอ LED ขนาดใหญ่ และระบบเครื่องเสียงรอบทิศทาง เหมาะสำหรับงานจัดเลี้ยง งานประชุม การจัดอบรม และงานแต่งงาน

การเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นการเจาะกลุ่มตลาดจีนครั้งแรกของแบรนด์โรงแรมเอ็นเอช หลังจากการควบรวมกับกลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ เมื่อปี 2561 โรงแรมเอ็นเอชจะเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยือนเมืองเจิ้งโจว ซึ่งเป็นเมืองหลวงของมณฑลเหอหนานซึ่งตั้งอยู่ตอนกลางของประเทศ

นายดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการโรงแรมเอ็นเอชแห่งแรกในประเทศจีน และได้ริเริ่มวางรากฐานแบรนด์เพื่อเจาะกลุ่มตลาดจีน เอ็นเอชเป็นแบรนด์ที่เป็นที่ไว้วางใจของนักเดินทางทั่วยุโรป เราจึงมั่นใจว่าการให้บริการของโรงแรมเอ็นเอชใหม่ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแห่งนี้จะได้รับผลตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวชาวจีนด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ โรงแรมเอ็นเอช เจิ้งโจว จินสุ่ย เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เอ็นเอช ซึ่งมีโรงแรมอยู่ทั่วยุโรป อเมริกา และตะวันออกกลาง บนทำเลที่โดดเด่น ประสบการณ์อาหารต้นตำรับ และการบริการจากใจ โดยเอ็นเอชได้เปิดให้บริการ โรงแรมเอ็นเอช โบ๊ทลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท เป็นแห่งแรกในทวีปเอเชีย