“ไทยสมายล์” หยุดบิน “กรุงเทพฯ-นราธิวาส” ถึง 30 เมษายนนี้!

“ไทยสมายล์” ประกาศหยุดบินเพิ่มอีก! ประเดิม “กรุงเทพฯ-นราธิวาส” หยุดบินตั้งแต่ 1-30 เมษายนนี้ แจงผู้โดยสารสามารถขอคืนเต็มจำนวน-เปลี่ยนแปลงการเดินทาง ไร้ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เผยเส้นทางในประเทศยังเปิดให้บริการอีกหลายเส้นทาง 

สายการบินไทยสมายล์ ออกประกาศหยุดบินในเส้นทางบินไป-กลับ “กรุงเทพฯ -นราธิวาส” เป็นการชั่วคราว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน  2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง โดยมีเส้นทางภายในประเทศที่ยังคงให้บริการปกติหลายเส้นทาง ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น กระบี่ สุราษฎ์ธานี ภูเก็ต และหาดใหญ่ 

สำหรับผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกเที่ยวบินในวันดังกล่าว สายการบินไทยสมายล์ได้อำนวยความสะดวกดังนี้ 

  • การขอคืนเงินเต็มจำนวนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผู้โดยสารสามารถทำรายการได้ด้วยตนเองโดยระบุการขอคืนเงินตามเงื่อนไขบัตรโดยสาร ผ่าน  https://member.thaismileair.com/customerservice/refund  
  • ผู้โดยสารที่มีความประสงค์เปลี่ยนแปลงการเดินทาง และ/หรือ เปลี่ยนแปลงเส้นทางบินสามารถทำได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด 

ทั้งนี้ สายการบินระบุว่า ผู้โดยสารสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าไทยสมายล์ (Smile Service Center) 13 แห่งทั่วประเทศในเวลาทำการ อีเมล [email protected]  หรือ Call Center โทร 1181, 02-118-8888 ตลอด 24 ชั่วโมง

ประกาศหยุดบินเส้นทางกรุงเทพฯ-นราธิวาสจากสายการบินไทยสมายล์