เผยโฉมห้องอาหารดีที่สุดในประเทศไทย จากการจัดอันดับของ TripAdvisor

ห้องอาหารโรงแรมดีสุด

ห้องอาหารโรงแรมแมริออท สุรวงศ์ ครอง 3 รางวัล Traveler’s Choice จาก TripAdvisor ผงาดขึ้นอันดับ 1 ห้องอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทย

วันที่ 18 สิงหาคม 2564 รายงานข่าวจาก โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ระบุว่า ทางโรงแรมฯ คว้า 3 รางวัล Traveler’s Choice Award จาก TripAdvisor ซึ่งเป็นการการันตีคุณภาพที่เกินมาตรฐานของร้านอาหารทั้ง 3 ร้าน ได้แก่ พระยา คิทเช่น, เดอะ ล็อบบี้ เล้าจ์น และ เย่า เรสเตอรองต์ แอนด์ รูฟท็อป บาร์

โดย เย่า เรสเตอรองต์ แอนด์ รูฟท็อป บาร์ ยังคว้าอันดับ 1 สุดยอดห้องอาหารที่ดีที่สุด ของร้านอาหารในประเทศไทย หรือ 2021 Traveler’s Choice Best of the Best ใหหมวดหมู่ Top Everyday Eats – Thailand อีกด้วย

เป็นการการันตีว่าโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เป็นศูนย์รวมห้องอาหารคุณภาพ โดย TripAdvisor เวปไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดในโลก ทั้งนี้ รางวัล Traveler’s Choice เป็นรางวัลเดียวในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่อ้างอิงจากรีวิวและความคิดเห็นจริงของนักท่องเที่ยวในระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา

โดย 3 รางวัลอันทรงเกียรติสำหรับ 3 ร้านอาหารจากโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ได้แก่

  • เย่า เรสเตอรองต์ แอนด์ รูฟท็อป บาร์ : คว้ารางวัล TripAdvisor Traveler’s Choice ต่อเนื่องปีที่ 3 และครองอันดับ 1 สุดยอดห้องอาหารที่ดีที่สุด ของร้านอาหารในประเทศไทย หรือ 2021 Traveler’s Choice Best of the Best ในหมวดหมู่ Top Everyday Eats – Thailand ซึ่งร้านอาหารที่ครองรางวัล Best of The Best นี้ ถือเป็นตัวแทน ในร้านอาหารที่มีคะแนนสูงสุด 1% ของร้านอาหารทั่วโลก
  • พระยา คิทเช่น และ เดอะ ล็อบบี้ เล้าจ์น คว้ารางวัล TripAdvisor Traveler’s Choice ถือเป็นตัวแทนของร้านอาหารชั้นนำ 10% ของร้านอาหารทั่วโลก

ถึงแม่ว่าปีที่ผ่านมาจะเป็นปีที่ร้านอาหารทั่วโลกประสบกับอุปสรรคมากมาย แต่ 3 ห้องอาหารชั้นนำจากโรงแรมแบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ก็พิสูจน์ให้คุณเห็นแล้วว่า ทางโรงแรมสามารถรักษามาตรฐานและคุณภาพ ก้าวผ่านวิกฤตในปีที่ผ่านมาได้อย่างสง่าผ่าเผย