เศรษฐา ทวีสิน บริหารงานแบบแสนสิริสไตล์ “Work Hard และเรียนรู้จากความผิดพลาด”

เศรษฐา ทวีสิน Beyond Experience

เศรษฐา ทวีสิน บริหารงานแบบแสนสิริสไตล์ "Work Hard และเรียนรู้จากความผิดพลาด".กรรมการผู้จัดการ บมจ.แสนสิริ เผยการเรียนรู้ ปรับตัวสู้การเปลี่ยนแปลงของโลก ทั้งการใช้ชีวิต ผู้บริโภค และเทรนด์ เพื่อรับมือการถูก disruption การประสบความสำเร็จนั้น ต้องมี "สมอง วินัย และการลงมือทำงานหนัก". "ผมว่าเด็กสมัยใหม่ไม่มี 2 อย่างหลัง สมองมี แต่วินัยกับ work hard ไม่ค่อยมีเท่าไหร่ คุณจะตามเทรนด์ให้ได้ keep up กับความเปลี่ยนแปลงของโลกได้ ผมว่าคุณต้องมีวินัยและ work hard คนรุ่นเก่าอย่างผมเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จได้ เรื่องวินัยหรือ work hard เป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรมา replace ได้ การไปตรวจไซต์งานวันเสาร์-อาทิตย์ของผมคืออะไร คือ work hard ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับการไปต่างประเทศเลย"

โพสต์โดย Prachachat – ประชาชาติ เมื่อ วันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2019

 

กรรมการผู้จัดการ บมจ.แสนสิริ เผยการเรียนรู้ ปรับตัวสู้การเปลี่ยนแปลงของโลก ทั้งการใช้ชีวิต ผู้บริโภค และเทรนด์ เพื่อรับมือการถูก disruption การประสบความสำเร็จนั้น ต้องมี “สมอง วินัย และการลงมือทำงานหนัก”


“ผมว่าเด็กสมัยใหม่ไม่มี 2 อย่างหลัง สมองมี แต่วินัยกับ work hard ไม่ค่อยมีเท่าไหร่ คุณจะตามเทรนด์ให้ได้ keep up กับความเปลี่ยนแปลงของโลกได้ ผมว่าคุณต้องมีวินัยและ work hard คนรุ่นเก่าอย่างผมเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จได้ เรื่องวินัยหรือ work hard เป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรมา replace ได้ การไปตรวจไซต์งานวันเสาร์-อาทิตย์ของผมคืออะไร คือ work hard ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับการไปต่างประเทศเลย”