ก.ล.ต. ขอเชิญร่วมงาน “SEC FinTech for SMEs and Startups : Innovation for Financial Inclusion”

พฤหัสบดีที่ 27 ก.พ. นี้ มาร่วมรับฟังนโยบายของภาครัฐด้านการส่งเสริมและสนับสนุน SMEs และ Startups ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุน และการนำเทคโนโลยีมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการประกอบธุรกิจ พร้อมหัวข้อที่น่าสนใจเกี่ยวกับเทรนด์นวัตกรรมทางการเงินเพื่อปรับตัวให้ทันโลกยุคดิจิทัล

ในงานได้รับเกียรติจาก ดร. อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวปาฐกถาพิเศษเรื่อง “แนวทางขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากผ่านตลาดทุนไทย” 

รับฟังแนวทางและโครงการต่าง ๆ ของ ก.ล.ต. ในการสนับสนุน ผู้ประกอบการ SMEs และ Startups ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ จาก คุณรื่นวดี สุวรรณมงคล เลขาธิการ ก.ล.ต. 

พร้อมกับ 3 หัวข้อเสวนาที่จะตอบทุกคำถามสำหรับผู้ประกอบการ SMEs และ Startups เริ่มจาก “ปลดล็อคศักยภาพ SMEs และ Startups ไทย ให้เข้าถึงและแข่งขันได้ในยุคดิจิทัล” โดยผู้แทนจากภาครัฐและสถาบันการเงิน

จากนั้นมาร่วมกันมอง “อนาคตของการระดมทุน ทางเลือกใหม่ของ SMEs และ Startups” จากผู้มีประสบการณ์ตรง ทั้งคุณธนพงษ์ ณ ระนอง นายกสมาคมไทยผู้ประกอบธุรกิจเงินร่วมลงทุน คุณ HongSin KWEK กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟินิกซิคท์ จำกัด และ คุณนวลละออง ศรีชุมพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บานาน่า เค้ก จำกัด (ร้านอาหารแฮร์ริสัน บุชเชอร์) ที่ระดมทุนผ่านหุ้นคราวด์ฟันดิงได้สำเร็จ

และพลาดไม่ได้กับเสวนาเรื่อง “ติดอาวุธ SMEs และ Startups ไทย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี” ที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับ SMEs และ Startups โดยเฉพาะ และส่งท้ายด้วย “The Journey toward Digital Era” โดยคุณไผท ผดุงถิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บิลค์ วัน กรุ๊ป (Builk.com) ผู้ก่อตั้งและอดีตนายกสมาคม Thai Tech Startup ถ่ายทอดประสบการณ์ 

ภายในงานพบกับกิจกรรม Business Matching จับคู่ธุรกิจกับ VC และ Angel Investors เพื่อช่วยให้ SMEs และ Startups สามารถแข่งขันได้ในยุคดิจิทัลตามแผนยุทธศาสตร์ชาติและแผนพัฒนาตลาดทุนไทย พร้อมชมบูธนิทรรศการจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่มารวมตัวกันเสริมทัพสร้างความแข็งแกร่งให้กับ SMEs และ Startups


พบกิจกรรมทั้งหมดนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.พ. 63 เวลา 08.00-17.00น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 โดยลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ secfss.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)