ก้าวสู่ปีที่ 9 มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จัดกิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” มอบทุนการศึกษา ต่อเติมความสุขและสร้างรอยยิ้ม

การให้ที่ดีที่สุด คือ การ “ให้โอกาส” มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ได้ก่อตั้งและมุ่งเน้นเพื่อช่วยเหลือ ส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของน้อง ๆ คนพิการ และผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาสในสังคม 

 ในครั้งนี้ได้จัดกิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” โบว์ลิ่งการกุศลและมอบทุนการศึกษาประจำปี 2565 เพื่อเป็นการสร้างโอกาสแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้น้อง ๆ ซึ่งในทุก ๆ ก้าว ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความตั้งใจที่ “พร้อมเคียงข้าง…ทุกย่างก้าว” เพื่อสร้างเรื่องราวดี ๆ ให้กับสังคม โดยได้มอบทุนการศึกษาให้น้อง ๆ ด้อยโอกาส 10 ทุน และน้อง ๆ พิการที่บกพร่องทางร่างกายและสติปัญญาอีก 10 ทุน จากจังหวัดต่าง ๆ 

 ซึ่งทางมูลนิธิเมเจอร์ แคร์ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท และ องค์กรต่างๆ เป็นจำนวนมาก ที่ร่วมมอบโอกาสและเติมความสุขให้กับน้องๆ, คนพิการ และผู้สูงอายุ ร่วมบริจาคเงินสนับสนุนการทำงานของมูลนิธิเมเจอร์ แคร์ ได้แก่ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด,บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน), บริษัท นงนุชอินดัสเตรียล จำกัด และ บริษัทแอลอีดีโปรเซ็นเตอร์ จำกัด 

Advertisment

ภายในงานได้รับเกียรติจาก วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ พร้อมด้วยคณะกรรมการมูลนิธิ อรุโณชา ภาณุพันธุ์, คมกริช ศิริรัตน์ และ วิชญะ พูลวรลักษณ์ มาร่วมโยนโบว์ลิ่งการกุศล พร้อมจำหน่ายของที่ระลึก และให้ลุ้นสนุก ๆ กับซุ้มสอยดาว ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปใช้สร้างห้องหนังเพื่อการเรียนรู้ให้น้อง ๆ ในพื้นที่ห่างไกลต่อไป ณ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ลชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์