“ซูซูกิ” อวดโฉม “SUZUKI CELERIO GL UP” ยนตรกรรมสมบูรณ์แบบ อัดโปรฯเด็ด กระตุ้นยอดยานยนต์ไทย

แม้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมรถยนต์จะซบเซาเป็นอย่างมาก เนื่องจากต้องเผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจโลกชะลอตัว ปัญหาความขัดแย้งภูมิรัฐศาสตร์ ตลอดจนการขาดแคลนชิ้นส่วนเซมิคอนดักเตอร์ที่กระทบต่อกระบวนการผลิต อย่างไรก็ตาม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้ประเมินว่าวงการรถยนต์ไทยในปี 2566 จะเริ่มเข้าสู่สถานการณ์ปกติและจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งยังมีทิศทางขยายตัวอย่างต่อเนื่องอีกด้วย 

เช่นเดียวกับบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ที่สร้างปรากฏการณ์ยานยนต์ไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว SUZUKI CELERIO GL UP รถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ให้การขับรถ สนุกอย่างมีสไตล์ สบายกับความคุ้มค่า ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 

งานในครั้งนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) มีเป้าหมายหลักคือ ต้องการสื่อสารให้ผู้เข้าร่วมงานสัมผัสถึงเอกลักษณ์และฟังก์ชั่นอันโดดเด่นของรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ผ่านเทคโนโลยีแห่งโลกยานยนต์ที่ยังคงพัฒนาอย่างไม่มีวันสิ้นสุด พร้อมสร้างกำแพงความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมรถยนต์ในประเทศอีกครั้ง

SUZUKI CELERIO GL UP รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็กต์คุณภาพเกินตัว ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดความคุ้มค่าและประหยัดในการใช้งาน มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดี มีความคล่องตัวสูง พร้อมขนาดห้องโดยสารกว้างขวาง สามารถรองรับการเดินทางให้สะดวกสบาย ตอบสนองการใช้งานหลากหลายสไตล์ได้อย่างดีเยี่ยม
ครั้งแรกกับอิสรภาพแห่งการเดินทางภายใต้ยนตรกรรมอันสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เต็มที่ทุกฟังก์ชั่น ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดพลังงาน ตอกย้ำความแตกต่างอย่างมีสไตล์ ด้วยชุดแต่งพิเศษ​ เติมเต็มความสปอร์ต ด้วยชุดสเกิร์ตรอบคัน สปอยเลอร์หลัง และชุดสติ๊กเกอร์ GL UP Edition ยกระดับชีวิตสู่ความคุ้มค่าในทุกเส้นทาง

ซูซูกิพร้อมนำเสนอยานยนต์ที่นั่งขนาดเล็กคับแน่นด้วยคุณภาพ ในสไตล์ CITY CAR ผนวกเข้ากับความโดดเด่นทั้งในเรื่องของสมรรถนะการใช้งาน ความคล่องตัว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมันได้สูงสุด 20 ลิตร ความคุ้มค่านี้อยู่ภายใต้ราคาที่จับต้องได้ง่าย เริ่มต้นที่ 423,000 บาท
ที่สำคัญยังเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น ! สำหรับลูกค้า SUZUKI CELERIO สามารถเลือกรับข้อเสนอสุดพิเศษในแคมเปญ “SUZUKI SMART DEAL ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้” ไม่ว่าจะเป็นขับฟรี 90 วัน, ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 5,000 บาท, ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ในระยะเวลา 3 ปี เรียกได้ว่าคุ้มค่า คุ้มราคา รองรับความต้องการรถยนต์คุณภาพดีได้อย่างแท้จริง

พร้อมให้คุณสัมผัส SUZUKI CELERIO GL UP ยนตรกรรมที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์แล้ววันนี้ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 และโชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ