“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-เป๊ปซี่” ยิ้มแก้มปริ ! งาน “CINEMA IN THE CITY#4” สำเร็จเกินคาด! คนแห่ร่วมงานกว่า 15,000 คน

หลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ธุรกิจต่างๆ ก็เริ่มฟื้นตัวกลับมา หนึ่งในนั้นคือ “ธุรกิจโรงภาพยนตร์” ความบันเทิงนอกบ้านที่ในปีนี้กลับมาเป็นปกติคึกคักเหมือนเดิมแล้ว คอนเฟิร์มด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายเรื่องที่เตรียมรอจ่อคิวฉายตลอดทั้งปี 2023 

นอกจากการดูหนังในโรงภาพยนตร์แล้ว ค่ายโรงหนังยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยอย่าง “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” ผู้นำความบันเทิงนอกบ้าน (Out Of Home Entertainment) ยังเอาใจคอหนังด้วยการจัดเสิร์ฟให้ดูหนัง Outdoor ฟรี! ริมแม่น้ำเจ้าพระยากันแบบชิลๆ ในบรรยากาศสุดชิค สไตล์ Street Art ถึง 4 วัน 4 เรื่อง ในกิจกรรม “Cinema In The City” โดยจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 แล้ว เมื่อวันที่ 2 – 5 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลาม มีผู้มาร่วมงานตลอดทั้ง 4 วัน รวมกว่า 15,000 คน เลยทีเดียว

กิจกรรม “Cinema In The City” คือการจัดงานดูหนังแบบ Outdoor ของเมืองไทย ซึ่งผู้ชมจะได้รับชมภาพยนตร์ด้วยภาพที่คมชัดด้วยเครื่องฉายเลเซอร์ ภาพชัดระดับ 4K พร้อมระบบเสียง Dolby มาตรฐานเดียวกับโรงภาพยนตร์ ตอบโจทย์สายชิลด้วยการผสานความชิคแนว Street Art เข้ากับไลฟ์สไตล์การดูหนัง ให้ผู้มาร่วมงานได้รับประสบการณ์แสนพิเศษเหนือระดับสุดประทับใจ ได้เอนหลังดูหนังริมน้ำ พร้อมจิบ PEPSI SLUSH ที่มีแจกในงานกันให้ชุ่มฉ่ำใจ พร้อมทานป๊อปคอรน์เมเจอร์ฯ และร่วมสนุกกับบูธสปอนเซอร์ต่างๆ ถ่ายภาพอัปลงโซเชียล เป็นความบันเทิงนอกบ้านแบบชิลๆ ที่หลายคนโหยหา 

โดย “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดงาน “Cinema In The City” ของเมืองไทยมาโดยตลอด ซึ่งจัดมาถึง 4 ครั้งแล้ว และประสบความสำเร็จทั้ง 4 ครั้ง มีผู้มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก หลากหลายวัย ทั้งวัยรุ่น, วัยทำงาน, ครอบครัว ที่พากันมาดูหนังกลางแปลงในรูปแบบใหม่ๆ ได้ใช้เวลาร่วมกัน มาถ่ายรูป โพสท่า เช็กอินกันอย่างสนุกสนาน

ส่วนภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่นำมาฉายให้ชมฟรี!! 4 วัน 4 เรื่อง ได้ดูคลายร้อนกันริมแม่น้ำเจ้าพระยา วันละ 1 รอบในช่วงเวลาตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษในช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ตกดิน ที่ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ก็ล้วนเป็นภาพยนตร์ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น Jurassic World : Dominion, Black Adam, The Batman และ Top Gun : Maverick เรียกได้ว่ามีให้ดูอย่างครบรส จุใจ

ด้านสปอนเซอร์ที่สนับสนุนงานนี้ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด เรียกได้ว่า Win-Win ไม่ว่าจะเป็น Pepsi No Sugar, เมาท์สเปรย์มังคุด มายเฮอบัล มายบาซิน, Caltex Rewards, AIS 5G และ ไอคอนสยามที่มาร่วมให้ความสนุกสนานหลากหลายรูปแบบจากบูธกิจกรรมและเครื่องดื่ม ที่มาช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษระหว่างรับชมภาพยนตร์ ท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสุดโรแมนติก

กระแสตอบรับจากผู้ร่วมงานรวม 4 วัน กว่า 15,000 คน คือผลพิสูจน์ที่บอกได้ว่า งาน “Cinema In The City” ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด คุ้มค่ากับการมาร่วมสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์ เพราะมีคนมาร่วมงานจำนวนมากหลากหลายวัย รวมทั้งคนที่มาในงานต่างก็ช่วยสร้างกระแสทั้งในโลกโซเชียลและบอกกันปากต่อปาก สร้างการรับรู้ในวงกว้างเป็นอย่างมาก มีคนเห็นแบรนด์เยอะมากๆ และต่างก็รู้สึกดีกับแบรนด์สปอนเซอร์ด้วยเช่นกัน

เป็นโอกาสดีที่หากแบรนด์ใดสนใจมาร่วมเป็นสปอนเซอร์ หรือมาร่วมทำกิจกรรมการตลาดกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ในการจัดงาน “Cinema In The City” ครั้งต่อๆ ไปก็สามารถติดต่อกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้โดยตรง หรือทาง FB MAJOR GROUP 

เพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำดีๆ ที่จะคงอยู่ตลอดไป