บางกอกแอร์เวย์สจัดโปรส่งท้ายปี ‘Samui Year End Sale’ บัตรโดยสารราคาพิเศษ บินเข้า-ออก สมุย เริ่มต้น 1,990 บาท 

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จัดโปรโมชั่น “Samui Year End Sale” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษสำหรับเส้นทางบินในประเทศที่เข้าและออกจากสมุย ได้แก่ กรุงเทพฯ-สมุย, เชียงใหม่-สมุย, ภูเก็ต-สมุย, กระบี่-สมุย, และ พัทยา (อู่ตะเภา)-สมุย โดยเริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 1,990 บาท (ราคายังไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียม) นอกจากนี้ยังมีบัตรโดยสารราคาพิเศษสำหรับเส้นทางระหว่างประเทศที่บินเข้าสมุย ได้แก่ ฮ่องกง-สมุย เริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 990 ฮ่องกงดอลล่าห์, สิงคโปร์-สมุย เริ่มต้นเที่ยวละ 99 สิงคโปร์ดอลล่าห์ และ กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย)-สมุย เริ่มต้นเที่ยวละ 99 มาเลเซียริงกิต (ราคายังไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ)

ผู้โดยสารที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562 ได้ทางเว็บไซต์ www.bangkokair.com หรือศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร 1771 หรือสำนักงานออกบัตรโดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์สทั่วประเทศ และสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน-31 ธันวาคม 2562 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร.1771 ตลอด 24 ชั่วโมง และ www.bangkokair.com/tha/samuiyearendsale19

 (หมายเหตุ: โปรโมชั่นดังกล่าวอาจมีจำนวนที่นั่งจำกัดในแต่ละเที่ยวบินและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน ทั้งนี้ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่สายการบินฯ กำหนด)