Major Cineplex ผนึกกำลัง Traveloka Xperience เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด MOVIES เพื่อให้คนไทยซื้อตั๋วหนังได้ง่ายขึ้น พร้อมขยายบริการสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

       Traveloka เป็นแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวและดิจิตอลไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำโรงภาพยนตร์อันดับ 1 ในเมืองไทย เปิดตัวฟีเจอร์ MOVIES ภายใต้ Traveloka Xperience เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นี่ถือเป็นวิสัยทัศน์อีกก้าวหนึ่งของ Traveloka ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้เปิดประสบการณ์ใหม่และสามารถจองกิจกรรมต่างๆ ตามความต้องการของไลฟ์สไตล์ของพวกเขา ไม่เพียงแต่ในขณะเดินทาง แต่ยังสามารถจองได้ที่บ้านคุณ

       คุณเฮนรี่ เฮนดราวัน ประธานบริหารทราเวลโลก้ากรุ๊ป กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นในการเปิดตัวการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ภายใต้ Traveloka Xperience ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นอกเหนือจากประสบการณ์ในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์อย่างง่ายดายแล้ว ผู้ใช้งานจะสามารถชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ ของ Traveloka ได้ทันที นี่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย สำหรับลูกค้าของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าพวกเขาจะกำลังเดินทางไปยังต่างประเทศหรืออยู่ที่บ้านก็ตาม การเปิดตัวในครั้งนี้ ยังแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของประเทศไทยและสิ่งที่เราได้ทำในตลาดอันน่าตื่นเต้นนี้ เราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอันน่าตื่นเต้นอย่างต่อเนื่องเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย เพื่อทำให้ Traveloka เป็นแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรต่อไป

       คุณนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Traveloka ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตรวดเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในประเทศไทย ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าในประเทศไทยได้เปิดประสบการณ์การซื้อบัตรภาพยนตร์โดยผ่านแอพพลิเคชั่น Traveloka ได้ง่ายขึ้น และสะดวกรวดเร็ว

       คุณธีร์ ฉายากุล ผู้บริหารทราเวลโลก้าประจำประเทศไทย  กล่าวเสริมว่าหนึ่งในกิจกรรมช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่คนไทยคือ การดูหนังในโรงภาพยนตร์ กับเพื่อนๆ และครอบครัว อย่างไรก็ตามเรารับรู้ว่ายังมีช่องว่างอีกมากมายในภาพรวมเกี่ยวกับการใช้บริการของลูกค้า เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การซื้อบัตรชมภาพยนตร์ภายใต้ Traveloka Xperience นี้จะช่วยพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าชาวไทยในการเปิดประสบการณ์ใหม่ของการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ง่ายขึ้น

       คุณซิลเวีย กุลนาวัน รองผู้อำนวยการฝ่ายรายได้และการเติบโตประจำ Traveloka Xperience กล่าวว่าเรายังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีสำหรับผู้ใช้งาน เพื่อเปิดประสบการณ์สู่โลกอย่างราบรื่นผ่านผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ของเรา ก่อนหน้านี้เราได้แนะนำ Traveloka Xperience เข้าสู่ตลาดในประเทศไทย วันนี้เราได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ในการเปิดตัวฟีเจอร์ MOVIES ภายใต้ Traveloka Xperience ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้า ในตอนนี้ลูกค้าไม่เพียงแต่จะสามารถเปิดประสบการณ์และจองสถานที่ท่องเที่ยว จองกิจกรรมเพื่อความงามและสปา จองประสบการณ์การรับประทานอาหารใหม่ๆ หรือจองทัวร์ต่างๆ แต่ยังสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ สิ่งนี้ทำให้คนไทยได้เปิดประสบการณ์ใหม่และเพลิดเพลินกับสิ่งต่างๆ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน”


นอกจากนี้ฝ่ายบริการลูกค้าของ Traveloka ยังให้การตลอด 24 ชั่วโมงในภาษาท้องถิ่น เมื่อรวมกับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ที่น่าสนใจซึ่ง Traveloka จะเปิดตัวในประเทศไทยในอนาคต เราคาดว่าเราจะเป็นพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่เป็นทางเลือกสำหรับคนไทยทุกคน