SCB จับมือทุกธุรกิจฝ่าวิกฤตไวรัส ด้วยตัวช่วยดีดี “SCB BUSINESS ANYWHERE”

ไวรัสโควิด-19 ปัญหาสำคัญต่อทุกภาคส่วนในช่วงนี้ ไม่เว้นแม้แต่ภาคธุรกิจเอง ที่ต้องปรับรูปแบบการทำงานกันยกใหญ่ จากทำงานออฟฟิศ ก็ต้องเปลี่ยนไปทำงานที่บ้าน จากต้องติดต่อใครต่อใครมากมาย เพื่อให้ธุรกิจเดินหน้าต่อไปได้ ก็ต้องชะลอ หรือหยุดชะงักไปตาม ๆกัน เพื่อรอสถานการณ์คลี่คลาย แต่ “ธุรกิจ” เป็นเรื่องที่รอไม่ได้ ในสถานการณ์แบบนี้ควรมีตัวช่วยดีดีที่มาทำให้ธุรกิจเดินหน้าต่อไปได้เหมือนเช่นเคย อย่าง “SCB Business Anywhere” บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตใหม่ล่าสุดจากไทยพาณิชย์ เพื่อคนทำธุรกิจทั่วประเทศ

สะดวกยิ่งขึ้น ล็อกอินปุ๊บ เห็นปั๊บ กับกราฟแสดงผลรวมการเงินทั้งหมดของธุรกิจในหน้าจอเดียว โดยสามารถเลือกดูเดี่ยว ๆเป็นรายบัญชี และเลือกดูเฉพาะช่วงเวลาที่ต้องการได้ รวมถึงสามารถดูย้อนหลังได้สูงสุดถึง 13 เดือน ทำให้ผู้ใช้งานมองภาพรวมธุรกิจได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ส่งผลต่อการตัดสินใจที่รวดเร็ว ฉับไว ทันต่อสถานการณ์

ค้นหาว่องไว ด้วย Live Search ฟังก์ชั่นค้นหาข้อมูลทั้งหมดได้ง่าย ๆในคลิกเดียว เพียงพิมพ์ Keyword ที่ต้องการ แล้วคลิกค้นหา ระบบจะแสดงรายการธุรกรรมการเงินที่สัมพันธ์กับคำนั้นทันที เป็นการช่วยลดระยะเวลาในการทำธุรกรรม และทำให้ผู้ใช้งานไม่พลาดทุกการค้นหารายการสำคัญอีก

คล่องตัวทุกสถานการณ์ เพราะทุกนาทีมีค่าสำหรับคนทำธุรกิจ SCB Business Anywhere จึงพร้อมให้คุณใช้งานในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใดก็สามารถเข้าใช้งานผ่านอุปกรณ์ที่ติดตัวได้ตลอดเวลา โดยสามารถเห็นข้อมูลที่ครบถ้วนแบบเรียลไทม์ผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างคล่องตัว ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทวอทช์

ประหยัดเวลา เพราะจัดการสิทธิทุกอย่างในบริการนี้ได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องไปถึงธนาคาร เช่น การขอรหัสผ่านใหม่, จำกัดการเข้าถึง (บล็อก) ของผู้มีสิทธิใช้งาน, เรียกดูประวัติการใช้งานของ User ต่าง ๆได้ เป็นต้น รวมถึงสามารถเข้าถึงรายงานการรับฝากเช็ค เงินสด และข้อมูลการชำระเงินได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเรียกดูรายงานประเภทต่าง ๆ ได้หลายรูปแบบด้วย (txt, csv, xls, pdf) ช่วยร่นระยะเวลาการดำเนินงานให้สั้นลงกว่าที่เคย

ปลอดภัยทุกขั้นตอน กับระบบรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับสากล ที่ไทยพาณิชย์พร้อมมอบให้ลูกค้าทุกคน

ด้วยฟังก์ชั่นที่ครอบคลุมนี้ SCB Business Anywhere จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยสุดพิเศษที่ตอบโจทย์คนทำธุรกิจได้เป็นอย่างดี อย่ารอช้าที่จะเดินหน้าธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เลือกใช้เลยวันนี้ โอนฟรีทุกรายการ* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางธนาคารกำหนด)

ดูรายละเอียดเพิ่มคลิก www.scbbusiness.com หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมที่ SCB Business Call Center 02-7222222