‘เอไอเอส บิสสิเนส’ ติดปีก SMEs ยุค New Normal ยกขบวนแพคเกจบริการดิจิทัลครบวงจร ชูจุดเด่น ‘คุ้มค่า ประหยัดค่าใช้จ่าย’

พลันที่โควิด-19 เริ่มสงบ รัฐบาลค่อยๆ คลายล็อคให้กับผู้ประกอบการในหลายธุรกิจ มีมาตรการออกมาเยียวยาช่วยกระตุ้นให้เศรษฐกิจขับเคลื่อนหลังจากที่ชะงักงันมาพักใหญ่ เรียกว่าเป็นโอกาสอันดีของผู้ประกอบการธุรกิจโดยเฉพาะ SMEs ที่สามารถขยับเขยื้อนได้คล่องตัวกว่าธุรกิจขนาดใหญ่

แต่แม้ว่าเหล่าผู้ประกอบการธุรกิจที่นอกจากจะต้องมีการปรับรูปแบบทั้งสินค้าหรือบริการหรืออื่นๆ ที่เป็นหัวใจหลักให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal แล้ว เรื่องของระบบสื่อสารก็นับว่าเป็นเครื่องมือที่จะต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กัน

เอไอเอส บิสสิเนส (AIS Business)’ เสริมปีกให้กับ SMEs ทุกระดับ เพื่อลงสนามแข่งขันทางธุรกิจในยุค New Normal กับผู้ช่วยเพิ่มยอดขายด้วยแพ็กเกจบริการดิจิทัลครบวงจร พร้อม Digital Tool for Online Business โดยมีแพ็กเกจที่เหมาะสมกับธุรกิจให้เลือกมากมาย ยกตัวอย่าง 4 แพคเกจเด่นที่คุ้มค่าและประหยัดค่าใช้จ่าย ได้แก่

SME Digi Tools แพ็กเกจสุดคุ้ม เพื่อคนเริ่มทำธุรกิจออนไลน์ ค่าบริการรายเดือนเพียง 499 บาท สามารถโทรทุกเครือข่าย 100 นาที อินเตอร์เน็ต 10 GB และ AIS Super WiFi ไม่จำกัด พร้อมรับสิทธิ์ใช้งานบน Facebook Ads และสิทธิ์ใช้บริการ Web DIY from Yellow.co.th นาน 1 ปีเต็ม
https://business.ais.co.th/sme/digitalpackage/smedigitools.html

SME Pro Social แพ็กเกจโซเชียลเพื่อธุรกิจ บริหารจัดการออนไลน์อย่างมือโปร ค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นที่ 599 บาท โทรทุกเครือข่าย 500 นาที อินเตอร์เน็ต 10 GB เปิดโซเชียลแอปได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่หักค่าเน็ตในแพ็คเกจ สามารถโทรฟรีได้ถึง 79 เบอร์ Call Center  รับสิทธิ์ใช้งาน Digital Service เช่น บริหารคลังสินค้าผ่านออนไลน์จาก MY CLOUD Fulfillment แพ็กสินค้าฟรี! 100 ชิ้น และใช้งานบริการ Growbiz 1ปี
https://business.ais.co.th/sme/digitalpackage/smeprosocial.html

1Gbps OFFICE BROADBAND เร็วแรงระดับกิกกะบิต ครอบคลุมทุกพื้นที่การใช้งาน อัพขึ้นไปอีกระดับด้วยเน็ตไฟเบอร์ความเร็วสูง สำหรับธุรกิจยุคดิจิทัล ค่าบริการรายเดือน 999 บาท สมัครวันนี้ไม่ต้องมีค่าแรกเข้ามูลค่า 4,800 บาท สำหรับลูกค้า SME นิติบุคคล พร้อมอุปกรณ์ Super Mesh WiFi Router (Huawei 4×4) จำนวน 2 ตัว มูลค่ารวม 7,980 บาทให้ยืมใช้งานฟรี
https://business.ais.co.th/sme/fibre/1Gbpsofficebroadband.html

SME Smart MPBX ตู้สาขาโทรศัพท์แบบไร้สาย โดยใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือเป็นเบอร์กลางของบริษัท ลงทุนน้อย ติดตั้งง่าย สัญญาณชัดเจน ค่าบริการรายเดือนตั้งแต่ 299 บาทขึ้นไป โทรในแพคเกจเดียวกันฟรี 24 ชั่วโมง สมัครวันนี้รับค่าโทรเพิ่มเดือนละ 100 บาทนาน 1 ปี สมัครได้ทั้งในนามนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา https://business.ais.co.th/sme/solution/smesmartmbpx.html

ทั้ง 4 แพคเกจและแพคเกจอื่นๆ สมัครได้ที่ AIS Shop และ AIS Telewiz, ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสมัครผ่านออนไลน์ได้ที่ AIS eBiz Shop

SMEs ทุกระดับ เพื่อลงสนามแข่งขันทางธุรกิจในยุค New Normal