ประกันอุบัติเหตุ ที่ใช่สำหรับวัยทำงาน! ใหม่จาก AIS เบี้ยประกันถูก-เริ่มต้นหลักร้อย-แบ่งจ่ายรายเดือนได้

ชีวิตเป็นสิ่งไม่แน่นอน ตั้งแต่เกิดมีเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นมากมาย เจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆ น้อยๆ จนถึงเป็นโรคร้ายแรง หรือ ทำงานก็เสี่ยงต่อการตกงาน จะลงทุนก็มีความไม่แน่นอน พอถึงวัยเกษียณก็มีความเสี่ยงว่าจะมีเงินพอใช้หรือไม่ ที่น่ากลัวไปกว่านั้นคือเรื่องของอุบัติเหตุ เพราะต่อให้เรารอบคอบมากแค่ไหน คนอื่นประมาท สภาพแวดล้อมไม่ดี ก็มีโอกาสที่เราจะได้รับอันตรายจากสิ่งเหล่านี้ได้

“ประกันอุบัติเหตุ” หรือที่หลายคนเรียกว่า ประกัน PA มีส่วนสำคัญอย่างมากที่จะช่วยให้เราดำเนินชีวิตได้อย่างมั่นคงและอุ่นใจ สามารถนำมาใช้เพื่อบริหารความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อ ซึ่งปัจจุบันก็มีหลากหลายรูปแบบที่เข้ามาตอบโจทย์ชีวิตในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ที่ตอบโจทย์ที่สุดในกลุ่มคนวัยทำงานตอนนี้ก็คือ ประกันอุบัติเหตุอุ่นใจวัยทำงานจาก AIS

ทำไมต้อง ประกันอุบัติเหตุจาก AIS ใน “แผนประกันอุบัติเหตุ อุ่นใจวัยทำงาน” ก็เพราะมีจุดเด่นอยู่ที่ “เบี้ยประกันถูก”, “เริ่มต้นที่ร้อยต้นๆ” และ “สามารถแบ่งจ่ายรายเดือน” เป็นแผนประกันอุบัติเหตุที่ถูกออกแบบมาเพื่อความมั่นใจของคนวัยทำงานอย่างแท้จริง 

ความคุ้มครองที่คุ้มค่า

  • ประกันอุบัติเหตุที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล
    สูงสุดครั้งละ 50,000 บาท ไม่ต้องสำรองจ่าย
  • รับเงินชดเชยรายได้วันละ 500 บาท
  • คุ้มครองหนี้ค้างชำระตามกฎหมาย 100,000 บาท
  • พร้อมทุนประกันอุบัติเหตุสูงสุด 500,000 บาท
  • เบี้ยเริ่มต้น 118 บาท ต่อเดือน
  • ซื้อง่าย จ่ายผ่านเบอร์มือถือ

แผนประกันดีๆ แบบนี้ ใครๆ ก็สามารถสมัครได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าเอไอเอสหรือไม่ก็ตาม สมัครง่ายๆ หรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ http://m.ais.co.th/J1Hl9naFx