AIS VR 4K ประสบการณ์เสมือนจริงสุดล้ำแห่งปี พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

สาวกวีอาร์ หรือ Virtual Reality ห้ามพลาด กับ “AIS VR 4K” สุดยอด Stand Alone VR ที่จะมามอบประสบการณ์เสมือนจริงแบบครบรส เต็มอารมณ์ ให้กับทุกคน ผ่านหน้าจอคมชัด สมจริง ชัดเจน ระดับ 4K (3840 x 2160 พิกเซล) และล้ำกว่าด้วยระบบ WiFi ในตัว ทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม เพียงเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือ (Hotspot) หรืออินเทอร์เน็ตทั่วไป ก็สามารถรับความเพลิดเพลินและเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ VR Game คอนเทนท์ระดับเวิรล์ดคลาส รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนท์ จาก AIS PLAY ได้อย่างจุใจ เสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ส่วนตัว 3 มิติ อาทิ

  • เกมยอดฮิต Angry Bird, Smash to the beats และ Rise of the Fallen
  • Star Dating ให้คุณได้ร่วมแชร์ช่วงเวลาสุดพิเศษกับศิลปินดังอย่างใกล้ชิดมากมายในรูปแบบ VR 
  • Travel พบประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ “VDO 360” ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสอย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน
  • Wellness กับ Absolute You เทรนด์การออกกำลังกายแบบ VR ที่จะมาสร้างเทรนด์การออกกำลังกายแบบใหม่ ให้กลายเป็นไลฟ์สไตล์สุดคูลในชีวิตประจำวันของคุณ

นอกจากนี้ AIS VR 4K ยังมีคุณสมบัติสุดล้ำ ที่น่าประทับใจอีกมากมาย ทั้งหน้าจอความสะเอียดสูง ขนาด 818 เม็ดพิกเซล/1 ตร.นิ้ว ความละเอียดหน้าจอมากกว่า 1.8 เท่า มุมมองที่กว้างถึง 101 องศา CPU แรงกว่าด้วย Snapdragon 835 8-core 2.5GHz 64-bit เสารับสัญญาณคู่ MIMOX2 ความจำภายใน RAM 4G+ ROM 64GB ให้คุณดาวน์โหลดคอนเทนท์ได้มากขึ้น หรือจะเป็นลำโพงเสียง 3 มิติ ไมค์คู่ตัดเสียงรอบข้าง เพิ่มอรรถรสและความสมจริง รวมทั้ง USB 3.0 แบตใหญ่ 4,200 mAh เล่นได้นาน 3 ช.ม. และการออกแบบให้แบตอยู่ด้านหลัง น้ำหนักเบา 276 กรัม ที่ช่วยให้น้ำหนักน้อยลง ลดการกดทับจากตัวแว่น ยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์

ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของประสบการณ์ทั้งหมดนี้ได้ในราคาปกติเพียง 14,500 บาท แต่พิเศษ! ลูกค้าเอไอเอสรายเดือน หรือ ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ รับส่วนลดสูงสุดถึง 30% ส่วนลดค่าบริการเบอร์เอไอเอสรายเดือน นาน 10 เดือน และฟรี!แพ็กเกจ VR Service นาน 6 เดือน 

สุดคุ้มขนาดนี้ ต้องห้ามพลาด AIS VR 4K เปิดโอกาสให้คุณสัมผัสโลกใบใหม่ที่สมจริงยิ่งขึ้นแล้ววันนี้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.ais.co.th/aisvr4k