AIS จับมือ Starbucks มอบประสบการณ์สุด Exclusive ให้ลูกค้า AIS ที่ร้าน Starbucks ทุกสาขา

เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์กันไม่หยุด กับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าที่ AIS ตั้งใจที่จะมอบให้ลูกค้าทั้ง AIS และ AIS Fibre กับแคมเปญ Exclusive Brand Collaboration ระหว่าง AIS และ Starbucks Coffee (ประเทศไทย) เพื่อมอบประสบการณ์สุด Exclusive ให้กับลูกค้า AIS คนสำคัญ

เพียงมี AIS Points และใช้พอยท์เพียงแค่ 40 คะแนน ก็สามารถแลกรับส่วนลด 40 บาท เพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อเครื่องดื่ม สตาร์บัคส์ ทุกเมนู และทุกขนาด ยกเว้นเครื่องดื่มบรรจุขวดทุกประเภท ไม่ว่าคุณจะเป็นสายกาแฟ หรือสายชา ก็ได้รับส่วนลดสุดพิเศษจากเอไอเอสได้ทุกแก้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 ที่ร้าน Starbucks ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาภายในสนามบิน) และไม่รวมการซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Delivery และ Drive Thru 

ลูกค้า AIS และ AIS Fibre สามารถรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียง สแกนรับสิทธิพิเศษผ่านแอป myAIS ณ จุดจำหน่ายสินค้า แอบกระซิบนิดนึงว่า 1 หมายเลข จะได้รับ 1 สิทธิ์/เดือน จำกัดจำนวน 75,000 สิทธิ์/เดือน เท่านั้น 

แต่ถ้าอยากสัมผัส ประสบการณ์ใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร แนะนำให้ไปที่ AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ คุณจะได้พบกับ We Proudly Serve Starbucks  ในรูปแบบ Self-Serve กับเครื่องดื่มสุดพรีเมียมแห่งแรกในไทย ที่พร้อมให้คุณกลายเป็นบาริสต้าได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเมนู Americano, Espresso Macchiato, Mocha, Cappuccino สำหรับใครที่ไม่ใช่สายคาเฟอีนก็ยังมีเมนู Chocolate ให้ทานอีกด้วย ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วย AIS Points อยากทานเมื่อไหร่ก็แวะมาใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

พิเศษ เพียงใช้ AIS Points 70 คะแนน ก็แลกรับเครื่องดื่ม Starbucks ฟรี 1 แก้ว มูลค่า 70 บาท ได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็น และสำหรับลูกค้า AIS Serenade ได้สิทธิ์พิเศษยิ่งกว่า! รับเครื่องดื่ม Starbucks ฟรี 1 แก้ว มูลค่า 70 บาท ไปเลยฟรีๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 อย่ารอช้า สิทธิ์มีจำนวนจำกัดด้วยนะ 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Serenade ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สามารถรับกาแฟฟรี 1 แก้ว ได้ที่ Starbucks สาขาภายในสนามบิน แต่หากเป็นลูกค้า Serenade Platinum นอกจากได้รับกาแฟฟรีแล้ว ยังได้ของว่างทานเพิ่มอีก 1 ชิ้น ที่ร้าน Starbucks ทั้งสาขาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และสาขาสนามบินดอนเมืองได้ฟรี!

โปรโมชั่นสุด Exclusive แบบนี้ มีให้เฉพาะลูกค้า AIS และ AIS Fibre คนสำคัญของเราเท่านั้น อย่ารอช้า ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถไปใช้สิทธิพิเศษที่ร้านสตาร์บัคส์สาขาใกล้ตัวคุณได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.ais.co.th/points/