แจกใหญ่แจกจริง ! ผู้โชคดี “MATICHON-KHAOSOD SEA GAMES 2022” รับทองคำ-มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า

หลังจาก มติชน-ข่าวสด ภายใต้ บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) หรือ เครือมติชน ประกาศความสำเร็จ “MATICHON-KHAOSOD SEA GAMES 2022” สุดยิ่งใหญ่ ชวนคนไทยร่วมลุ้นร่วมเชียร์นักกีฬาไทยในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม 

พร้อมมอบความสุขและความสนุก ทั้งกิจกรรมการตัดคูปองทายผลจากหนังสือพิมพ์ ที่มีผู้ส่งเข้ามาอย่างล้นหลามกว่า 1 ล้านใบ และกิจกรรมสแกน M-Code ที่มียอดเข้าร่วมสนุกกว่า 2.2 แสนครั้ง ตอกย้ำความแข็งแกร่งผู้นำสปอร์ต อีเวนต์ 

จากนั้นได้จัดพิธีจับรางวัล และประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากการตัดคูปองทายผล รับโชคใหญ่รวม 1.3 ล้านบาท ไปเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2565 นั้น

ล่าสุด วันที่ 22 กรกฎาคม ที่อาคารข่าวสด ผู้โชคดีได้รับ รางวัลที่ 1 ทองคำ มูลค่า 500,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และผู้โชคดีได้รับ รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ Honda New Scoopy สีแดง-น้ำตาล มูลค่ารางวัลละ 49,600 บาท จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 248,000 บาท ได้เดินทางมารับรางวัล 

โดยมีผู้บริหารเครือมติชน อาทิ นายสุริวงค์ เอื้อปฏิภาน บรรณาธิการอำนวยการ กองบรรณาธิการข่าวสด นายสุรศักดิ์ ณ นคร ผู้ช่วยบรรณาธิการ กองบรรณาธิการข่าวสด นายชลิต กิติญาณทรัพย์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท งานดี จำกัด นายนฤตย์ เสกธีระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท งานดี จำกัด ร่วมด้วย ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ให้การต้อนรับ

ผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 ทองคำ ได้แก่ นายบุญเหล่ง ทิลา จาก จ.อุบลราชธานี โดยมี นายสุริวงค์ เอื้อปฏิภาน บรรณาธิการอำนวยการ กองบรรณาธิการข่าวสด เป็นผู้มอบรางวัล

ผู้โชคดีได้รับรางวัล ที่ 2 รถจักรยานยนต์ Honda New Scoopy สีแดง-น้ำตาล ได้แก่ นางอรภิญญ์ ดีผดุง จาก กทม. นายประศิลป์ เจริญเมือง จาก กทม. นายชนชาญ ทองไทย จาก จ.นนทบุรี นายสุวรรณ์ รอดสุวรรณ จาก จ.นนทบุรี และ นายชาญชัย ชังชั่ว จาก จ.อุบลราชธานี โดยมี ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล

นายบุญเหล่งเผยความรู้สึกที่ได้รับทองคำจากแคมเปญ “MATICHON-KHAOSOD SEA GAMES 2022” ว่า ตอนที่ทราบว่าได้รับรางวัลคือกำลังทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ พอทราบข่าวก็ดีใจมาก ส่วนตัวร่วมสนุกกับเครือมติชนมานานแล้ว ตัดคูปองทายผลส่งมาร่วมสนุกทุกครั้ง เคยได้รับรางวัลเป็นเครื่องเสียงมาแล้วครั้งหนึ่ง มาครั้งนี้ก็ไม่พลาดร่วมสนุก ส่งคูปองมาทั้งหมด 233 ใบ ไม่คิดว่าจะได้รางวัล แต่กลับได้รางวัลที่ 1 

“เดินทางจาก จ.อุบลราชธานี ด้วยรถไฟด่วนพิเศษ เพื่อมารับทองคำโดยเฉพาะ ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ ขอบคุณมติชน-ข่าวสด ที่จัดกิจกรรมสนุก ๆ อย่างนี้ให้ทุกคนมีโอกาสลุ้น ทราบว่าปลายปีนี้ มติชน-ข่าวสด จะจัดกิจกรรมฟุตบอลโลก ก็จะร่วมสนุกทายผลด้วยอีกครั้ง”

นายสุวรรณ์ที่ได้รับรางวัลรถจักรยานยนต์กล่าวว่า ติดตาม นสพ.ข่าวสด ตั้งแต่ปี 2554 ชอบเพราะนำเสนอข่าวสารรอบด้าน และจัดกิจกรรมให้ประชาชนร่วมสนุกอยู่บ่อย ๆ ซึ่งตนเองก็ส่งคูปองทายผลร่วมลุ้นด้วยทุกครั้ง มาถึงกิจกรรมล่าสุดก็ส่งคูปองตั้งแต่วันเริ่มกิจกรรมจนถึงวันสิ้นสุด รวมแล้วหลายร้อยใบ 

“พอรู้ว่าได้รับรางวัลก็ดีใจมาก เพราะผมมีอาชีพวิ่งวินมอเตอร์ไซค์แถวบางบัวทองอยู่แล้ว คันเก่าใช้มาจะ 20 ปี เพิ่งซ่อมเสร็จเมื่อวานนี้เอง ได้คันใหม่มาถือว่าโชคดีมาก เพราะจะได้นำไปประกอบอาชีพได้ด้วย”

ขณะที่ ดร.อารักษ์กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้งหมด ที่ได้รับรางวัลจากการส่งคูปองทายผล ขอให้ทุกคนขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ได้จากกิจกรรมนี้อย่างปลอดภัย สวมหมวกกันน็อก ปฏิบัติตามกฎจราจร เมาไม่ขับ 

และอยากฝากให้ทุกคนติดตามกิจกรรมที่ทั่วโลกรอคอยอย่าง ฟุตบอลโลก ที่จะเกิดขึ้นปลายปีนี้ที่กาตาร์ ทราบว่าเครือมติชนเตรียมจัดกิจกรรมส่งคูปองทายผลอีกครั้ง ซึ่งน่าจะสร้างความสุขให้คนไทยได้อย่างมาก 

“ข่าวสดกับฮอนด้าเป็นเสมือนพี่น้องกันมายาวนาน ทางฮอนด้าต้องขอบคุณมติชนและข่าวสด ที่ได้ช่วยสนับสนุนเราหลาย ๆ อย่าง”

“ฮอนด้ามีวันนี้ได้ ส่วนหนึ่งก็เพราะได้รับการสนับสนุนจากมติชนและข่าวสด จึงอยากขอบคุณ และยินดีอย่างยิ่งที่ฮอนด้าได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ ที่ให้ความสุขและความสนุกกับประชาชน ให้ทุกคนได้ผ่อนคลายความเครียด อย่างการจับสลากชิงโชค ก็เป็นกิจกรรมดี ๆ ที่เราสนับสนุนเต็มที่” ดร.อารักษ์เผย 

ด้านนายสุริวงค์เผยว่า แคมเปญ “MATICHON-KHAOSOD SEA GAMES 2022” เกิดขึ้นเพื่อต้องการมอบความสุขให้ผู้อ่านและผู้ติดตามมติชน-ข่าวสด ในช่วงเวลาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งทุกคนได้รับผลกระทบ เครือมติชนจึงต้องการมอบกำลังใจและสร้างความสุขให้สังคม 

แคมเปญต่อไปคือ ฟุตบอลโลก 2022 ที่จะมอบความสุขให้ทุกคนผ่านการร่วมสนุกจากการตัดคูปองทายผลในหนังสือพิมพ์ และการร่วมสนุกบนแพลตฟอร์มออนไลน์ 

ทั้งนี้ รางวัลอื่น ๆ ใน “MATICHON-KHAOSOD SEA GAMES 2022” ยังประกอบด้วย 

รางวัลที่ 3 บัตรเติมน้ำมันบางจาก มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 200,000 บาท 

รางวัลที่ 4 Alectric ตู้กดน้ำร้อน-เย็น 3 ระบบ ถังล่าง รุ่น WD1 มูลค่ารางวัลละ 9,990 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 199,800 บาท 

รางวัลที่ 5 Alectric หม้อทอดพร้อมเตาย่างไร้น้ำมัน AF-Ca1 มูลค่ารางวัลละ 6,990 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 139,800 บาท 

โดยรางวัลทั้งหมดนี้ มติชน-ข่าวสด ได้ทยอยมอบแก่ผู้โชคดีอย่างต่อเนื่อง

แคมเปญ “MATICHON-KHAOSOD SEA GAMES 2022” ยังร่วมฉลองชัยนักกีฬาไทย หนุนเงินอัดฉีดรวม 600,000 บาท รวมทั้งมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลจาก บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ทุนประกัน 2,000,000 บาท จำนวน 4 รางวัล เพื่อร่วมแสดงความยินดีและเป็นขวัญกำลังใจแก่นักกีฬาไทย ที่สามารถคว้าเหรียญรางวัลจากมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 มาได้สำเร็จ 

ทั้งได้มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจากทิพยประกันภัย ทุนประกัน 1,000,000 บาท อีก 28 รางวัล แก่นักกีฬาและบุคลากรทีมชาติไทย ซึ่งเข้าร่วมกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้อีกด้วย 

สำหรับสปอร์ต อีเวนต์ อีกหนึ่งกิจกรรมคือ แคมเปญฟุตบอลโลก 2022 มติชน-ข่าวสด เตรียมตัวจัดอย่างยิ่งใหญ่ในปลายปีนี้ 

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้เครือมติชน ผ่านสื่อในเครือได้ทั้งมติชน ข่าวสด ประชาชาติธุรกิจ มติชนสุดสัปดาห์ ศิลปวัฒนธรรม เส้นทางเศรษฐี เทคโนโลยีชาวบ้าน FEED ทุกช่องทางทั้งสิ่งพิมพ์ ออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย