ลูก กรุงศรีวิไล ขับอัลพาร์ด ชน รถยนต์ จักรยานยนต์ เสียหาย 8 คัน

หน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง
ภาพจากข่าวสด

แอล กมลวรรณ ดาราสาว ลูก ส.ส. กรุงศรีวิไล ขับอัลพาร์ด ชน รถยนต์ จักรยานยนต์ 8 คัน ตู้ร้านข้าวต้ม ของสดเสียหาย ไร้คนเจ็บ

วันที่ 11 ธันวาคม 2565 ข่าวสด รายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.อ.หญิงขวัญข้าว อินาวัง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เสียหายหลายคัน หน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ มีประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปเพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

พบ รถตู้ โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน สว 77 กรุงเทพมหานคร มี น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี หรือ แอล ดาราสาว ลูกสาว กรุงศรีวิไล สุทินเผือก นักแสดงชื่อดัง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เป็นคนขับ เสียหลัก ชนกับ รถจักรยานยนต์เสียหาย 6 คัน และไถลไปชนกับรถยนต์ อีก 2 คันนอกจากนี้ยังพบว่าตู้หน้าร้านข้าวต้มรวมทั้งของสดเสียหายทั้งหมด

น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก
ภาพจากข่าวสด

สอบถาม นายสิน พุฒทอง อายุ 49 ปี เจ้าของร้านข้าวต้ม ทราบว่า ขณะกำลังยืนรับออร์เดอร์จากลูกค้าหน้าร้าน รถตู้หรูสีขาววิ่งมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งตรงมาชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง แล้วกระเด็นไปชนกับตู้กระจก จนเสียหาย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับรถตู้หรู ไปทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด ก่อนจะดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป