“ลาซาด้า” 10 ปี เนรมิต Lazada world เชื่อมโลกออนไลน์-ออฟไลน์

“ลาซาด้า” ฉลองครบรอบ 10 ปี เนรมิต Lazada world เชื่อมโลกออนไลน์-ออฟไลน์

วันที่ 23 มีนาคม 2565 แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ‘ลาซาด้า’ ฉลองครบรอบ 10 ปีด้วยการยกแอปพลิเคชั่นลาซาด้าเสมือนจริงมาให้นักช็อปได้สัมผัสประสบการณ์ในรูปแบบออฟไลน์ กับ Lazada World ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร ณ ลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม หนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ระหว่างวันที่ 26 -31 มีนาคม 2565 นี้

โดยเป็นการจำลองแอปพลิเคชั่นลาซาด้าที่ผสานโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน เพื่อให้นักช็อปได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ผ่านเกมและกิจกรรม Interactive พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษภายในงาน เพื่อสร้างประสบการณ์ช็อปที่ดีที่สุดให้นักช็อปทุกคน

นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่าในโอกาสครบรอบ 10 ปีในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ลาซาด้าได้สร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้นักช็อปไทยเหมือนท่องอยู่ในแอป และยกระดับประสบการณ์การช็อปปิ้งด้วย Shoppertainment พร้อมยกขบวนส่วนลดและดีลโปรโมชั่นแบบจัดหนัก ให้นักช็อปได้เพลิดเพลินกับการซื้อสินค้าออนไลน์ได้แบบไม่มีพัก

และยังจัดรายการโชว์สุดพิเศษจากศิลปินดาราที่ยกทัพมามอบความสนุกแบบมาราธอน 10 ชั่วโมงเต็ม ผ่าน LazLive ช่องทางโซเชียลมีเดีย และหน้าจอโทรทัศน์ เพื่อให้นักช็อปได้ประสบการณ์แบบน็อนสต็อป และร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี

สำหรับ Lazada World จะให้นักช็อปได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับแอปลาซาด้าในชีวิตจริงจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ มีโซนกิจกรรมทั้งหมด 10 โซน ที่ดึงฟีเจอร์หลักของแอปมาสู่โลกจริง รวมถึงมีเกมและกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทุกคนสะสม point และแลกรับคูปองส่วนลดกับกิจกรรมในแต่ละโซน 

ประกอบด้วย

-Surprise Check-in : จุดเช็กอินหน้างานที่ให้นักช็อปได้สแกน QR code รับแผนที่งาน และช่วยนำทางไปยังโซนต่าง ๆ ภายในงาน

-Beauty station : ถ่ายรูปทำคอนเทนต์ เอนจอยกับบิวตี้ไอเทมไม่ซ้ำใคร

-LazLOOK : ชวนสายแฟมาปรับลุกให้สวยเป๊ะ ด้วยการลองใส่เสื้อผ้าผ่านกระจกสุดเสมือนจริง 

ทั้งนักช็อปยังแชร์ภาพไปโพสต์ลงโซเชียลได้อีกด้วย

-Sports & Lifestyle : สำหรับสายรักสุขภาพ และ Fitness lover ถ่ายภาพแชร์คอนเทนต์ลงโซเชียลได้แบบเรียลไทม์

-LazLive : โซนถ่ายภาพกับ LazLive Booth ที่เลือกเฟรมรูปภาพได้หลากหลาย โดยภาพที่ถ่ายจะนำไปแสดงขึ้นจอสกรีนด้านหน้า

-Electronics & Gaming : พบกับน้องลาซมาชวนเล่นเกมสะสมคะแนน กับ “VR ลาซชวนเล่น ลุ้นส่วนลด” 

-LazAroi : นักช็อปแวะคลายร้อนด้วยไอศกรีม จาก “Guss Damn Good” ในชื่อ “Add to heart” กับรสชาติโยเกิร์ตราสป์เบอรี่ผสมผสานเข้ากับบลูช็อกโกแลตคุกกี้ เพียงแค่แชะภาพแล้วแชร์พร้อมติดแฮชแท็ก #LazadaWorld ก็มีสิทธิได้รับไอศกรีมรสชาตินี้ได้ฟรี

-Birthday Cake Landmark : โซนแลนด์มาร์กใจกลางงาน Lazada World ที่ตั้งเค้ก LED ความสูงถึง 4 เมตร ที่นักช็อปสามารถส่งคำอวยพรวันเกิดให้กับลาซาด้าได้ด้วยการถ่ายรูปคู่กับ AR น้อง Lazzie และสแกน QR Code เพื่อส่งมอบคำอวยพรขึ้นไปบนจอรอบเค้กได้ง่าย ๆ

-LazMall : ถ่ายรูปสินค้ากับแบรนด์ชั้นนำในห้างสรรพสินค้า LazMall ห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

-Supermarkets : สนุกกับเกม ‘ลาซชวนซื้อ ยิ่งช้อปยิ่งได้ลด” ร่วมเล่นเกมจากสมาร์ทโฟนของตัวเองในการบังคับตะกร้ารับสินค้า ใน Supermarket โดยผู้ที่ทำคะแนนได้ 1,000 คะแนนขึ้นไปจะมีสิทธิรับ Coin เพื่อแลกส่วนลด