“ไทยเบฟฯ” เปิดรับคน 1 พันอัตรา สมัครได้ในงาน JOB EXPO 2023

ไทยเบฟร่วม JOB EXPO 2023

ไทยเบฟฯหาคน 1 พันอัตรา ร่วมฟื้นเศรษฐกิจให้คนไทยมีงานทำ ในงาน JOB EXPO THAILAND 2023 ตั้งแต่ 8-10 มิ.ย. 2566 ณ ไบเทค บางนา

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดรับสมัครงานในมหกรรม JOB EXPO THAILAND 2023 ที่จัดโดยกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2566 ภายใต้ธีมงาน “คนไทย มีงานทำ คนหางาน งานหาคน” ชวนคนหางานกับตำแหน่งกว่า 500,000 อัตรา

ดร.เอกพล ณ สงขลา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มทรัพยากรบุคคล บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไทยเบฟฯมีแนวคิดการมอบ “โอกาส…ไร้ขีดจำกัด” และแนวปฏิบัติของการบริหารงานทรัพยากรบุคคลของกลุ่มไทยเบฟฯ สะท้อนการให้ความใส่ใจ และให้ความสำคัญกับบุคลากรภายในองค์กร มุ่งมั่นยกระดับการบริหารบุคลากรให้ก้าวขึ้นสู่องค์กร “นายจ้างดีเด่นในระดับเอเชีย” ในอนาคต

ไทยเบฟร่วม JOB EXPO 2023
ดร.เอกพล ณ สงขลา

สำหรับงาน Job Expo Thailand 2023 กลุ่มบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือทีซีซี ได้เป็นส่วนหนึ่งและเป็นพลังที่ช่วยขับเคลื่อนประเทศไทย และเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงโอกาสได้พบปะกับนายจ้างโดยตรง

ไทยเบฟฯจะมีการเปิดรับสมัครเป็นจำนวนมากในหลายตำแหน่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายงานขาย สายเทคโนโลยี สายงานการผลิต สายการพัฒนาบุคคล การบริหาร โลจิสติกส์ ฯลฯ รวมแล้วมากกว่า 1,000 อัตรา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา Hall EH 100-102


“ผมคิดว่าความเติบโตและความหลากหลายของธุรกิจที่ไทยเบฟฯมีอยู่ และที่สำคัญที่สุดคือการเติบโตทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทำให้เรามีโอกาสที่ไร้ขีดจำกัดให้กับหลาย ๆ คนที่มาเข้าร่วม มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวไทยเบฟฯ ที่จะประสบความสำเร็จและเติบโตไปด้วยกันกับบริษัท”