BALLY คอลเล็กชั่นใหม่ คงคอนเซ็ปต์แบรนด์เครื่องหนังเหนือกาลเวลา

Bally SS23 Fashion Show Look

BALLY ออกคอลเล็กชั่นใหม่ “Spring/Summer 2023” คงคอนเซ็ปต์แบรนด์เครื่องหนังเหนือกาลเวลา บนดีไซน์ความหรูหราที่นอกกรอบ

วันที่ 6 ตุลาคม 2565 BALLY แบรนด์เครื่องหนังหรูสัญชาติสวิสที่ก่อตั้งมานานกว่า 171 ปี ผู้ผสมผสานการออกแบบเครื่องหนังให้มีความเกี่ยวข้องกับสถาปัตยกรรม ศิลปะ และสิ่งแวดล้อม ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความร่วมสมัย เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ “Spring/Summer 2023” เสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์และเครื่องประดับสำหรับบุรุษและสตรี โดยได้ Rhuigi Villasenor ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์เป็นผู้ออกแบบ

Rhuigi Villasenor กล่าวว่า สำหรับแฟชั่นในชีวิตประจำวันนั้น ความงามมักจะเกี่ยวข้องกับสถานที่และความเป็นตัวตน สิ่งนี้คือแนวคิดและการแสดงออกที่เราสามารถเข้าใจและเข้าถึงได้อย่างลึกซึ้ง

คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2023 จาก BALLY เป็นการมองความหรูหราแบบยุโรปผ่านมุมมองแบบอเมริกัน และผสมผสานความประณีตด้านเครื่องหนังแบบสวิส โดยนำเสนอความสบายและความเป็นสากลของสปอร์ตแวร์ ไม่ว่าจะเป็นแบบซานต้า โมนิก้า หรือเซนต์ โมริตส์

โดยยังคงเอกลักษณ์ของ BALLY ไว้ นั่นคือ ความบางเบา หรูหรา และน่าค้นหา ซึ่งจะทำให้เกิดความแตกต่างและไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังสื่อถึงประวัติศาสตร์แห่งโลกของกีฬาและภาพยนตร์อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ในคอลเล็กชั่นใหม่นี้ทำจากวัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าลายเสือบนเนื้อผ้ากำมะหยี่ สูทแบบกระดุมสองแถวทำจากผ้าวูลสำหรับฤดูร้อน และชุดนอนผ้าไหมชานตุงที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิง แต่ก็มีความรู้สึกผ่อนคลายแบบผู้ชาย

ผ้าเดนิมที่ผลิตในลอสแองเจลิส ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้ออกแบบคอลเล็กชั่นนี้ ที่ผสมผสานกับเครื่องหนังของ BALLY ไม่ว่าจะเป็นหนังกลับเนื้อนุ่ม หนังลูกวัวขัดเงา หนัง Stretch Nappa หรือสีสันเมทัลลิกอีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังมีเสื้อผ้าดีไซน์คลาสสิกในสีสัน และการจับคู่สีที่ออกนอกกรอบ ซึ่งแตกต่างอย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็กเกตทรงนักบิน หรือกางเกงสูททรงหลวม เสื้อเทรนช์โค้ต และชุดลายซาฟารี

ความพิเศษของคอลเล็กชั่นนี้คือการออกแบบโลโก้ตัว B ขึ้นมาใหม่ให้มีความโดดเด่น ซึ่งเข้ากันอย่างลงตัวกับฮาร์ดแวร์สไตล์บาร็อก โซ่ทรงเรขาคณิตที่ตกแต่งกระเป๋า และเครื่องหนังทรงแข็งซึ่งได้รับแรงโดยตัว B ดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทำยางยืดของ BALLY

นอกจากนี้ คอลเล็กชั่นใหม่ของ BALLY ยังมีรองเท้า ไม่ว่าจะเป็นสลิปเปอร์ หรือรองเท้าส้นแบนที่ตกแต่งส้นด้วยสไตล์คิวบา ซึ่งผู้ออกแบบได้ใส่รายละเอียดแบบยุโรปเข้าไปในการออกแบบ เกิดเป็นความหรูหราที่หลากหลายและนอกกรอบ ซึ่งเต็มไปด้วยความคลาสสิกในยุคก่อน และสีสันของความสดใหม่ในยุคปัจจุบัน

คอลเล็กชั่นรองเท้าของ BALLY ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการถ่ายทอดจิตวิญญาณความเป็นสากลและความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นส้นรองเท้าที่มีรูปทรงสวยงาม และรองเท้าบูทผ้าตาข่ายประดับคริสตัล เป็นต้น

Bally
Bally SS23 Fashion Show Look
Bally
Bally SS23 Fashion Show Look
Bally
Bally SS23 Fashion Show Look
Bally
Bally SS23 Fashion Show Look