เปิดตัว เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่ อาณาจักรจิวเวลรี่ชั้นนำระดับไฮเอนด์

เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่

เปิดตัวจิวเวลรีเฮ้าส์ “เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่” อาณาจักรจิวเวลรี่ชั้นนำระดับไฮเอนด์ ที่รวบรวมเครื่องประดับหรู 3 แบรนด์ 3 สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งดงามเหนือกาลเวลา”

วันที่ 6 ตุลาคม 2565 ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ จัดงานเปิดตัวอาณาจักรจิวเวลรี่ชั้นนำระดับไฮเอนด์ “เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่” (House of Barocco) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งดงามเหนือกาลเวลา” (Treasure Beyond Time) ด้วยดีไซน์ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ คัดเลือกแมททีเรียลที่มีความพิถีพิถันจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านฝีมือการรังสรรค์อันปราณีตบรรจงของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ

เอาใจเหล่าจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ด้วยการสร้างสรรค์เครื่องประดับหรู 3 แบรนด์ 3 สไตล์ ประกอบด้วย แบรนด์ไฮจิวเวลรีดีไซน์หรู บาร็อคโค่ จิวเวลเลอร์ส (Barocco Jewelers) เครื่องประดับพลอยดีไซน์สวยสะดุดตาแบรนด์ วาแชล จิวเวลรี่ (Vachal Jewelry) และมาร์ส แอนด์ วีนัส (Mars and Venus) แบรนด์เครื่องประดับที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากจินตนาการสู่ดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน

โดยได้ 3 เซเลบริตี้สาวมาร่วมสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ผ่านสไตล์อันโดดเด่น ได้แก่ ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล และพิมดาว พานิชสมัย

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ อภินรา ศรีกาญจนา, กมลพร วงศ์รักมิตร, พรรษมน พจนประพันธ์, ยุวเรต ศรุตานนท์, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ รวมถึงนักแสดงชื่อดัง มีเรีย เบนเนเดดตี้, อธิชาติ ชุมนานนท์, หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, อามีนา กูล, วรัฐฐา อิมราพร และอีกมากมาย

เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่

ดรัลชรัสกล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ ว่า เราคลุกคลีอยู่ในวงการการทำเครื่องประดับมากว่า 25 ปีแล้ว เพราะเป็นธุรกิจของครอบครัวที่เริ่มมาจากการทำไฟน์จิวเวลรี่ เราจึงมีความหลงใหลในจิวเวลรี่ และพอได้มาจับงานนี้ก็เกิดไอเดียที่อยากจะสร้างสรรค์แบรนด์ใหม่ ๆ ขึ้น

จุดเด่นของเฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่ คือเครื่องประดับแต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์และดีไซน์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ดังนั้นเราเชื่อว่าเครื่องประดับของเราจะสร้างสไตล์ที่น่าจดจำให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้ในทุกโอกาส

ประกอบกับความตั้งใจที่อยากจะให้ผู้หญิงไทยทุกคนได้ใส่เครื่องประดับที่มีความพิถีพิถันและมีคุณภาพเหมือนผลิตใส่เอง ซึ่งแนวคิดหลักในการออกแบบของแต่ละแบรนด์คือความงดงามเหนือกาลเวลา

อย่างแบรนด์บาร็อคโค่ จิวเวลเลอร์สก็จะมีความคลาสสิก เรียบหรู เหมาะสำหรับเวิร์กกิ้งวูแมนหรือผู้หญิงที่ต้องออกงานสังคมเป็นประจำ

ส่วนวาแชล จิวเวลรี่ เป็นเครื่องประดับพลอยซึ่งจะมีความสดใสจากสีสันของพลอย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความโก้ ความสนุกจากงานออกแบบที่เหมาะสำหรับการไปปาร์ตี้หรือร่วมงานสังคมได้เช่นกัน

และมาร์ส แอนด์ วีนัส แบรนด์ที่ดีไซน์จะมีกลิ่นอายของความวินเทจ มีความเท่แบบร่วมสมัย เหมาะสำหรับสวมใส่ได้ในทุกวัน

สำหรับความโดดเด่นของเครื่องประดับแต่ละแบรนด์ที่สามารถสร้างมนต์เสน่ห์ชวนหลงใหลให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้นั้น เริ่มจาก “บาร็อคโค่ จิวเวลเลอร์ส” แบรนด์เครื่องประดับที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 25 ปี ในรูปแบบไฮจิวเวลรี่ด้วยดีไซน์ที่มีความคลาสสิกและโมเดิร์น จากการคัดสรรเพชรแท้น้ำงามจากธรรมชาติที่สวยในระดับไวต์ คอลเล็กชั่น (White collection) เท่านั้น รวมถึงการใช้พลอยเนื้อแข็งหายาก

อีกทั้งยังมีคอลเล็กชั่นไบรดอล (Bridal collection) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแรงบันดาลใจที่สะท้อนมาจากความโก้หรูของราชวงศ์อังกฤษ โดยจุ่นเด่นของคอลเล็กชั่นนี้คือการเลือกใช้เพชรระดับไวต์ คอลเล็กชั่น (White collection) ที่เป็นเพชรคุณภาพสูงสุดเท่านั้น

จิวเวลรี่
บาร็อคโค่ จิวเวลเลอร์ส (Barocco Jewelers)

ถัดมา “วาแชล จิวเวลรี่” แบรนด์อัญมณีพลอยแท้ที่ตัวเรือนสร้างสรรค์จากเงินแท้ 925 ด้วยฝีมือของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ใช้เทคนิคการขึ้นมือทั้งชิ้น โดยเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้คือดีไซน์ที่มีความโดดเด่น เป็นสเตตเมนต์พีซ สามารถช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

โดยมีคอลเล็กชั่นเด่นคือคัลเลอร์ ออฟ วันเดอร์ (Colours of wonder) ที่มีการใช้พลอยแซปไฟร์ (Sapphire) ซึ่งเป็นพลอยเนื้อแข็งสีสวยคุณภาพสูงมาสร้างสรรค์เป็นชิ้นงานที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา ที่ยังคงความหรูหราเหนือกาลเวลาเอาไว้ได้อย่างลงตัว

จิวเวลรี
วาแชล จิวเวลรี่ (Vachal Jewelry)

ปิดท้ายที่ “มาร์ส แอนด์ วีนัส” แบรนด์ที่มาในคอนเซ็ปต์จิวเวลรี่สำหรับคนรักแฟชั่น งานดีไซน์สไตล์โรแมนติกที่เต็มไปด้วยจินตนาการ โดยมีเทพีวีนัส (Venus) เป็นตัวแทนส่งต่อความงามให้กับผู้หญิงทุกคน ด้วยการออกแบบที่มีความเป็นเอกลักษณ์ผสานกลิ่นอายความวินเทจ จากการผสมผสานแมททีเรียลที่มีความหลากหลาย ได้แก่ เพชร พลอย ไข่มุก และเงิน เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบในความเฟมินีน


โดยในงานครั้งนี้ มาร์ส แอนด์ วีนัส ยังเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ที่ชื่อว่า โอเชี่ยน ออฟ ดรีมส์ (Ocean of Dreams) นำเสนอแรงบันดาลใจจากความงดงามใต้ท้องทะเล ซึ่งถูกตีความขึ้นในรูปแบบของศิลปะสไตล์ Rococo ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ โดยมีการใช้ไข่มุก Baroque สีขาวธรรมชาติทรงหยดน้ำเป็นแมทีเรียลหลักของคอลเล็กชั่นนี้

จิวเวลรี
มาร์ส แอนด์ วีนัส (Mars and Venus)