นางงามจักรวาล ร่วมยินดี “แอน จักรพงษ์” หลังถือครอง MUO

นางงามจักรวาล และ Miss Universe Thailand ปีต่าง ๆ ร่วมแสดงความยินดีกับ แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ในงานฉลองความสำเร็จในการเข้าถือครองกิจการ MISS UNIVERSE ORGANIZATION (MUO)

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป (มหาชน) จัดงาน “JKN Global Group presents Miss Universe Extravaganza เจิดจรัสจักรวาล” ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในการเข้าถือครองกิจการ MISS UNIVERSE ORGANIZATION (MUO)

งานเริ่มต้นด้วยการรับฟังบทเพลงสุดไพเราะจาก เพียว เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ แชมป์ The Voice All Star จากนั้นเป็นการชมวีดิทัศน์เกี่ยวกับเวที Miss Universe ตั้งแต่แรกเริ่มในปี 1952 จนกระทั่งปัจจุบันที่บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป (มหาชน) เข้าซื้อกิจการ

  

จากนั้น มาเรียม เกรย์ นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ได้ขึ้นมาร้องเพลง พร้อมกับการปรากฏตัวของ ฮานาส ซานดู นางงามจักรวาลปี 2021, ไลลา โลเปส นางงามจักรวาลปี 2011, นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาลปี 2005, แอนเดรีย เมซา นางงามจักรวาลปี 2020 และ แคทรีโอนา เกรย์ นางงามจักรวาลปี 2018

“หลังจากได้รับตำแหน่ง Miss Universe ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างมาก รู้สึกดีใจที่ได้เป็นกระบอกเสียงให้กับหลาย ๆ คน และจะยังคงทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงต่อไป รวมถึงรณรงค์ส่งเสริมความเท่าเทียมในสังคม” ฮานาส กล่าว

โดยแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยความรู้สึกถึงการเป็นเจ้าของเวที Miss Universe 100% พร้อมกันเป็นซอฟต์พาวเวอร์กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และยังคงย้ำชัดว่าจะไม่มีการล็อกผลการประกวด เพื่อความยุติธรรมและความเป็นมาตรฐาน

ในการนี้ เอมี่ เอมเมอร์ริช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารองค์กรนางงามจักรวาล และพอลล่า ชูการ์ต ประธานองค์กรนางงามจักรวาล มาร่วมแสดงความยินดีในงานนี้ด้วย

จากนั้นพบกับแองเจล่า ปอนซ์ นางงามข้ามเพศคนแรกจากสเปนบนเวที Miss Universe 2018 ซึ่งเธอได้เผยความรู้สึกว่า เป็นโอกาสที่ดีและสำคัญมาก ๆ ที่ได้ทำภายใต้ธงชาติของประเทศตัวเอง แม้จะไม่ได้เป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ แต่ที่ผ่านมาได้สอนให้รู้จักรักตัวเอง เคารพตัวเอง และภูมิใจในตัวเองมาก และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือ การมีใจที่เปิดรับความหลากหลาย ซึ่งจะทำให้ชีวิตของเราดำเนินต่อไปได้ สำหรับฉันถ้าไม่มีความเท่าเทียมกัน ก็ไม่มีเสรีภาพ

และแล้วก็ถึงช่วงเวลาที่หลายคนรอคอย กับการปรากฏตัวของ Miss Universe Thailand 2022 นำโดย แอน-แอนนา เสืองามเอี่ยม ที่มาในชุดราตรีสีขาว, อาย-กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว รองอันดับ, โอปอ-สุชาตา ช่วงศรี รองอันดับ 2 และ เรเน่-เรนิตา เวโรนิก้า ปากาโน รองอันดับ 3

และ Miss Universe Thailand ปีต่าง ๆ ได้แก่ แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ Miss Universe Thailand 2015, มารีญา พูลเลิศลาภ Miss Universe Thailand 2017, อแมนด้า-ชลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 และ แอน-แอนชิลี สก๊อต เคมมิส Miss Universe Thailand 2021

แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 กล่าวว่า ตั้งแต่รับตำแหน่งคาดหวังอยู่เสมอว่าอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด รู้สึกชื่นชมคุณแอน จักรพงษ์อย่างมาก คุณแอนเป็นแรงบันดาลใจในการทำความฝันให้สำเร็จ ซึ่งแอนนาจะเปลี่ยนแรงกดดันเป็นแรงผลักดัน และทำให้ทุกคนเห็นคุณค่าของการไม่ยอมแพ้ การประกวด Miss Universe ไม่ใช่แค่การเดินตามความฝันของตัวเองเท่านั้น แต่เป็นตัวแทนความฝันของคนไทยทุกคน