คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ประดับไฟคริสต์มาสยักษ์ รับนักท่องเที่ยวฉลองปีใหม่

คิงเพาเวอร์
สองเราเคียงคู่ : เรื่อง

ชีวิตต้องมีความหวัง หลังสถานการณ์โควิด-19 ผ่านพ้น ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง กลุ่มตระกูล “ศรีวัฒนประภา” ผู้ประกอบการธุรกิจร้านค้าปลอดภาษีรายใหญ่แบรนด์ไทย KING POWER ประกาศตั้งรับนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกมาท่องเที่ยวประเทศไทย พร้อมจับจ่ายใช้สอยกระจายรายได้และสร้างความสุขให้กับทุกครัวเรือน ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2565 และเตรียมต้อนรับปีใหม่ 2566

ไฮซีซั่น 3 เดือน-ต่างชาติมาไทยเพิ่ม 1.5 ล้านคนต่อเดือน

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดท่องเที่ยวเริ่มดีขึ้นมาก มั่นใจว่าบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองจะกลับมาสนุกสนานเหมือนเดิม หลังว่างเว้นไปพักใหญ่ เพราะเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา
อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา

ภาพรวมของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่เริ่มคึกคักมากขึ้นในช่วงเทศกาลนี้ ได้อ้างอิงจากการคาดการณ์จำนวนนักท่องเที่ยวของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในช่วงไฮซีซั่น 3 เดือนสุดท้ายของปี 2565 พบว่าจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศไทยเพิ่มขึ้นอีก 1.5 ล้านคนต่อเดือน

ในขณะที่คนไทยอีกจำนวนหนึ่งได้วางแผนการเดินทางเพื่อท่องเที่ยวและพักผ่อนอีกเช่นกัน ซึ่งคิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวครบวงจรระดับโลกไม่พลาดโอกาสนี้ จึงประกาศร่วมส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขท้ายปี 2565 ด้วยการสร้างสีสันผ่านกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ ภายใต้แคมเปญ “KING POWER CELEBRATION 2023..HAVE A NEW BESTINATION”

โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมประดับไฟต้นคริสต์มาสยามค่ำคืนบนพื้นที่ของ “คิง เพาเวอร์ รางน้ำ” สำนักงานใหญ่ของกลุ่มบริษัท พร้อมด้วยการรวบรวมร้านอาหารชื่อดังมาให้บริการในช่วงสุดสัปดาห์ของทุกเดือนนับจากนี้

ด้วยคอนเซ็ปต์ คริสต์มาส วิลเลจ (Christmas Village) พร้อมจัดโปรโมชั่นสินค้าจำหน่ายในราคาพิเศษอีกมากมาย สำหรับผู้มาเยี่ยมชมงาน ซึ่งจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป

ฉลองคริสต์มาสครั้งใหญ่ ลด-แจกเต็มที่

นายอภิเชษฐ์กล่าวเสริมว่า สำหรับคริสต์มาส วิลเลจ จะจัดขึ้นช่วงสุดสัปดาห์ คือวันที่ 11-13 พฤศจิกายน และงานฉลองยิ่งใหญ่ในเทศกาลคริสต์มาส ระหว่างวันที่ 16-18 และ 23-25 ธันวาคม 2565

ในส่วนของโปรโมชั่นพิเศษ คิง เพาเวอร์ จะมอบความคุ้มค่าต่อเนื่องสำหรับสินค้าดิวตี้ ฟรี ทั้งผู้ที่มีไฟลต์บินหรือไม่มีไฟลต์บินก็สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ ในรูปแบบโฮมดีลิเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้-15 พฤศจิกายน 2565 ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, พัทยา, ภูเก็ต ที่เปิดให้บริการทุกวัน และ “ศรีวารี” ที่เปิดให้บริการทุกวันเสาร์-อาทิตย์

เมื่อซื้อสินค้าครบ 10,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ผู้มาเยือนสามารถรับส่วนลดได้ทันที 2,000 บาท พร้อมรับกระเป๋าเดินทางฟรีอีก 1 ใบ หากซื้อสินค้าครบ 40,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้-2 มกราคม 2566

ทั้งนี้ ได้เพิ่มความพิเศษเฉพาะในวันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2565 เมื่อช็อปครบ 25,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) รับคืน Gift Voucher 2,000 บาท ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา และภูเก็ต และพิเศษสุดสำหรับที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ รับทันทีคูปองรับประทานอาหาร ภายในงาน Christmas Village มูลค่า 150 บาท เมื่อช็อปสินค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) ต่อ 1 ใบเสร็จรับเงิน

ขยายรับสมัครเป็นสมาชิกคิง เพาเวอร์ NAVY ฟรี

ในช่วง Festive นี้ นายอภิเชษฐ์ย้ำอีกว่า กลุ่มบริษัทยังขยายโอกาสสำหรับการสมัครเป็นสมาชิก คิง เพาเวอร์ ประเภท NAVY ได้ฟรี และเพิ่มการรับสิทธิประโยชน์พิเศษ สำหรับการช็อปที่สาขาดาวน์ทาวน์ (รางน้ำ, พัทยา, ภูเก็ต, ศรีวารี) เมื่อสมัครสมาชิกประเภท SCARLET 6,000 บาท รับเพิ่ม E-Gift Card มูลค่า 1,000 บาท ช็อปได้จริง 7,000 บาท

หรือเลือกสมัครสมาชิกประเภท ONYX 60,000 บาท รับเพิ่ม E-Gift Card มูลค่า 10,000 บาท ช็อปได้จริง 70,000 บาท เฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ สมัครสมาชิก SCARLET รับเพิ่มพิเศษ คูปองส่วนลดสินค้าและอาหาร ที่ Christmas Village มูลค่า 100 บาท

หรือรับคูปองส่วนลดดังกล่าว มูลค่า 200 บาท เมื่อสมัครสมาชิก ONYX สำหรับที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิดอนเมือง เชียงใหม่ หาดใหญ่ และท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต สมัครสมาชิกประเภท SCARLET 6,000 บาท รับเพิ่มคูปองส่วนลด 15% จำนวน 1 ใบ สำหรับซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ 1 ชิ้น

สมัครสมาชิกประเภท ONYX 60,000 บาท รับเพิ่มคูปองส่วนลด 20% จำนวน 1 ใบสำหรับซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ 1 ชิ้น ซึ่งการสมัครสมาชิกสามารถสมัครได้ง่าย ผ่าน 2 ช่องทาง คือที่จุดบริการสมาชิก คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา และ LINE Official Account : @KINGPOWER

คิง เพาเวอร์

สำหรับการเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2566 ของ คิง เพาเวอร์ ครั้งนี้ จะเริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ช่วงเวลา 18.30 น. ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

พร้อมบรรยากาศสีสันแห่งความสุข โดยจัดกิจกรรมเปิดไฟต้นคริสต์มาสยักษ์ ขนาดความสูง 10 เมตร โดยเป็นประสบการณ์ใหม่ของการเปิดไฟจาก แพทริค คุณ นักมายากลชื่อดัง ที่มาพร้อมกิจกรรมพิเศษจาก มาริโอ้ เมาเร่อ และความน่ารักของครอบครัว “บีม กวี” THEE PHEE FAMILY รวมถึงโชว์พิเศษจากแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ความสุข JAYLERR และ 4EVE

ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ยังมีพาเหรดศิลปินมาร่วมส่งมอบความสุขตลอดทั้งเดือน เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กับกิจกรรมความบันเทิง รับความคุ้มค่าจากโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในรอบหลายปี เพื่อนักเดินทางโดยเฉพาะ

KING POWER CELEBRATION 2023..HAVE A NEW BESTINATION ได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน-15 ธันวาคมนี้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, พัทยา, ภูเก็ต และศรีวารี (ทุกวันเสาร์-อาทิตย์) และที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ หาดใหญ่ และภูเก็ต

นับเป็นงานใหญ่แห่งปีที่รอคอยกันมานาน