EVEANDBOY จัดมหกรรมน้ำหอม พบแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 1,000 กลิ่น

EVEANDBOY

มหกรรมน้ำหอมแห่งปี “EVEANDBOY World of Fragrance The Chapter of Scent” ชวนเปิดประสบการณ์น้ำหอมแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 1,000 กลิ่น ที่อีฟแอนด์บอย ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 ก.พ. 66

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 “EVEANDBOY” จัดงานมหกรรมน้ำหอมแห่งปี “EVEANDBOY World of Fragrance The Chapter of Scent” รวมน้ำหอมแบรนด์ดังทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 1,000 กลิ่น โดยมีนายหิรัญ ตันมิตร พร้อมด้วยคนดังมากมายร่วมเปิดงาน เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา

EVEANDBOY

EVEANDBOY World of Fragrance The Chapter of Scent เป็นการเปิดประสบการณ์ด้านน้ำหอม ซึ่งรวบรวมไว้ทั้งแบรนด์ระดับโลกและแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในไทย กว่า 1,000 กลิ่น ผ่านการค้นหากลิ่นหอม 5 โซนใน Exhibition ประกอบไปด้วย

So Glamorous เด็ดเดี่ยวทรงพลัง เพิ่มความมั่นใจอย่างเต็มที่และเสริมบุคลิกภาพด้วยกลิ่นที่ให้ความรู้สึกหรูหราจากความเข้มข้นของส่วนผสม เช่น ISSEY MIYAKE-L’Eau D’Issey Pure Nectar, BURBERRY FRAGRANCE-My Burberry และ CHLOE-Nomade EDP

Sexy Angel มีเสน่ห์ น่าค้นหา และชวนหลงใหล จากกลิ่นที่จะทำให้โดดเด่นในค่ำคืนสุดพิเศษ เช่น BURBERRY-My Burberry Black Edp, GUCCI-Guilty Pour Femme EDP, ARMANI-Si Passione EDP และ YVES SAINT LAURENT-Black Opium EDP

Baby Fruity สดใสขี้เล่นซุกซน ส่วนผสมที่ลงตัวของความหวานดอกไม้กับความเปรี้ยวของผลไม้ ช่วยเพิ่มสีสันและเหมาะสำหรับเป็นน้ำหอมขวดแรก เช่น DOLCE & GABBANA-Light Blue Forever EDP, ISSEY MIYAKE-L’Eau D’Issey EDT และ Love

Sweetheart หวานน่ารักเหมือนวนิลลา จากส่วนผสมหลักที่หอมหวาน อ่อนโยน ให้ความรู้สึกอบอุ่นและน่าเอ็นดูสำหรับทุกคนที่พบเจอ เช่น GIORGIO ARMANI-My Way EDP, CHLOE-Signature EDP และ MONTBLANC-Montblanc Signature EDP

Guys don’t Cry เสริมสร้างตัวตนอย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งอาจเหมาะสำหรับผู้ชายมากกว่า ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น และน่าดึงดูด เช่น RALPH LAUREN-Ralph’S Club EDP Male, BURBERRY-Hero EDT, CALVIN KLEIN-CK All EDTCALVIN KLEIN-CK One EDTDAVIDOFF-Cool Water Men EDT และ DAVIDOFF-Cool Water Reborn Men EDT

EVEANDBOY

นายหิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด กล่าวว่า น้ำหอมเป็นหนึ่งในสิ่งที่ช่วยเสริมเสน่ห์ เพิ่มความมั่นใจให้ทุกคนได้ทุกโอกาส และมีความนิยมมากในปัจจุบัน ทำให้เกิดเป็นที่มาของการจัดงานนี้ขึ้นให้ทุกคนได้ลองและเลือกซื้อน้ำหอมในราคาพิเศษ

แน่นอนว่าภายในงานมีทั้งแบรนด์ดังระดับโลกและแบรนด์ไทยมากมาย เช่น YVES SAINT LAUREN, BURBERRY FRAGRANCE, CALVIN KLEIN, GIORGIO ARMANI, CHOLE, GUCCI, PRADA, ISSEY MIYAKE, GUCCI, LANCOME, ESTEE LAUDER, CLINIQUE, MADAME FIN, MILLE และ CATHY DOLL เป็นต้น

สลักชื่อลงบนขวดน้ำหอม

นอกจากนี้ยังมีน้ำหอมแบรนด์ดังที่วางขายเฉพาะ EVEANDBOY อย่าง BILLIE EILISH และ DIESEL เป็นต้น พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษอีกมากมายตลอดงาน ไม่ว่าจะเป็นการสลักชื่อลงบนขวดน้ำหอม ถ่ายภาพ Photo Booth และของรางวัลพิเศษจาก Pandora เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจ EVEANDBOY World of Fragrance The Chapter of Scent จัดขึ้นที่สาขาศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน และพบกับน้ำหอมแบรนด์ดังในราคาพิเศษได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขา หรือช็อปออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 ก.พ. 66


EVEANDBOY EVEANDBOY So Glamorous_DOLCE & GABBANA The One Gold Intense Baby Fruity_JUICY COUTURE Viva La Juicy Rose EDP-2 Baby Fruity_MARC JACOBS Daisy Dream EDT-2 Baby Fruity_MOSCHINO - TOY 2 EDP NS-2 Guys don’t Cry_MONTBLANC - Explorer EDP-2 Guys don’t Cry_VERSACE Eros Parfum Male Guys don’t Cry_YVES SAINT LAURENT-Y Men EDP-2 Love Sweetheart_COACH - Floral EDP-2