MONTBLANC เปิดตัวคอลเล็กชั่นกระเป๋าหนังคลาสสิก ชูสีทูโทนโดดเด่น

Montblanc Sartorial

MONTBLANC เปิดตัวคอลเล็กชั่น “SARTORIAL” กระเป๋าหนังทรงคลาสสิก ชูสีทูโทนโดดเด่น ใช้งานได้กับทุกไลฟ์สไตล์

วันที่ 11 มีนาคม 2566 Montblanc (มงต์บลองค์) เปิดตัวคอลเล็กกชั่น “Montblanc Sartorial” กระเป๋าหนังสีทูโทนทรงคลาสสิก พร้อมโมดูลาร์ที่สามารถนำอุปกรณ์ชิ้นเล็กติดเข้ากับกระเป๋าใหญ่ได้เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งาน นอกจากนี้วัสดุหนังที่ใช้ในคอลเล็กชั่นนี้ยังผ่านกระบวนการผลิตในส่วนของการฟอกหนังที่สร้างคาร์บอนไดออกไซด์แบบเป็นกลางอีกด้วย

Marco Tomasetta ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Montblanc กล่าวว่า คอลเล็กชั่นนี้มีคุณภาพเหนือกาลเวลาและยังคงรักษาความคลาสสิกไว้ ที่ผู้สวมใส่สามารถใช้ได้ทุกวัน แต่ก็ไม่ได้เป็นเหตุผลให้สินค้าคอลเล็กชั่นนี้ขาดสร้างสรรค์หรือน่าค้นหา เป็นที่มาของระบบโมดูลาร์ ที่แสดงให้เห็นถึงสไตล์เฉพาะตัวพร้อมหาฟังก์ชันการใช้งานใหม่ ๆ เพื่อมอบชีวิตและบุคลิกที่เป็นมากกว่ากระเป๋าสีดำล้วนเท่านั้น

Montblanc Sartorial ที่ถูกออกแบบใหม่มีทั้งกระเป๋าหนังและสินค้าตกแต่งวัสดุหนังนิ่มขนาดเล็ก พร้อมสีแบบทูโทน อีกทั้งยังมีระบบโมดูลาร์ที่ผู้ใช้สามารถนำอุปกรณ์ชิ้นเล็กเข้าติดกับกระเป๋าใบใหญ่ได้

ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์แบบปิดด้านหน้า กระเป๋าใส่นามบัตร กระเป๋าไซส์มินิ ซองใส่ปากกา กระเป๋าคาดขนาดเล็ก เคสใส่แลปท็อป กระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือ สมุดโน้ต และพวงกุญแจ ที่มีส่วนเข้ากับส่วนด้ามจับของกระเป๋าใส่เอกสารหรือกระเป๋าสะพาย เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานและความน่าสนใจให้กับกระเป๋าใบใหญ่

คอลเล็กชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามและประสบการณ์ของการเขียนลายมือ ขวดบรรจุน้ำหมึกของ Montblanc นำไปสู่การดีไซน์ด้ามจับทรงสามเหลี่ยม และด้านข้างของกระเป๋าชวนให้นึกถึงการเปิดซองจดหมาย ที่เกิดจากการประกอบวัสดุหนังให้ซ้อนกัน

Montblanc Sartorial

เครื่องหนังสุดคลิก โดดเด่นด้วยทูโทน

กระเป๋าใส่เอกสาร และกระเป๋าเป้ ที่มีตั้งแต่ขนาดใหญ่ กลาง เล็ก สำหรับใส่กระดาษขนาด A4 ตลอดจนอุปกรณ์ทางเทคนิคต่าง ๆ ในการทำธุรกิจ

กระเป๋าสะพายไหล่ สำหรับวันทำงานสบาย ๆ โดดเด่นด้วยดีไซน์แนวตั้งและเลือกการสะพายได้หลายแบบ มีหูหิ้วเป็นวัสดุหนังและสายสะพายเป็นผ้าแบบยาว โดยสามารถบรรจุสิ่งของต่าง ๆ ได้มากขึ้นด้วยการขยายส่วนฐานที่ด้านข้าง

กระเป๋าทรงโบว์ลิ่ง มาพร้อมซิปรอบด้านที่สามารถถือด้วยมือหรือสะพายไหล่ก็ได้ ด้วยสายปรับระดับได้และสายสะพายไหล่ที่ถอดได้ ภายในมาพร้อมพื้นที่ใส่ของขนาดกว้าง เลือกใช้งานสำหรับวันสบาย ๆ หรือวันที่ต้องการออกไปผจญภัยก็ได้เช่นกัน

ไม่เพียงแต่กระเป๋าหนังเท่านั้น คอลเล็กชั่น Sartorial ยังมี สมาร์ทวอทช์ Montblanc Summit 3 สายข้อมือหนัง 2 สีใหม่ และหน้าปัดนาฬิกาที่มาพร้อมการเพิ่มฟังก์ชั่นระบุชื่อย่อที่ปรับแต่งได้ตามต้องการ

แม้ว่าสีดำและสีโลหะจะเป็นสีหลักในคอลเล็กชั่นนี้ แต่ยังมีสีอื่น ๆ อีก เช่น สีแดง น้ำเงิน เขียวบริทิช มอสโต (โทนสีม่วงแดงคลาสสิก) และสีงาช้าง เพื่อสร้างความแตกต่างเมื่อจับคู่เข้ากับกระเป๋าขนาดใหญ่เมื่อใช้รโมดูลาร์ที่ออกแบบมาเพื่อคอลเล็กชั่นนี้โดยเฉพาะ

Montblanc Sartorial Montblanc Sartorial Montblanc Sartorial Montblanc Sartorial Montblanc Sartorial Montblanc Sartorial Montblanc Sartorial Montblanc Sartorial Montblanc Sartorial Montblanc Sartorial Montblanc Sartorial Montblanc Sartorial Montblanc Sartorial