ร้านภูฟ้า ไอคอนสยาม อวดโฉมใหม่ พร้อมเปิดตัวเมนูพิเศษรับวันแม่แห่งชาติ 

ร้านภูฟ้า ไอคอนสยาม อวดโฉมใหม่

ร้านภูฟ้า สาขาไอคอนสยาม ปรับโฉมใหม่ พร้อมเปิดตัว อัญชันมะพร้าวโซดา และ อัญชันมะพร้าวนมสด 2 เมนูใหม่สีฟ้าละมุน รับเทศกาลวันเเม่แห่งชาติ

วันที่ 8 สิงหาคม 2566 “ร้านภูฟ้า” ในกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ร้านจำหน่ายเครื่องดื่มและผลผลิตในโครงการตามพระราชดำริ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สาขาไอคอนสยาม ปรับโฉมใหม่ พร้อมเปิดตัว 2 เมนูเครื่องดื่มพิเศษรับวันแม่เเห่งชาติ

ภูฟ้า ไอคอนสยาม ขยายพื้นที่ให้บริการกว้างขวางขึ้นเป็น 199 ตร.ม. เพื่อรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ภายใต้บรรยากาศที่สวยงาม โล่ง โปร่ง และสบายตามากขึ้น ถือเป็นสาขาที่มีพื้นที่ให้บริการที่ใหญ่ที่สุดของภูฟ้า

นอกจากนี้ ยังจัดสรรพื้นที่ไว้สำหรับคนชอบดื่มกาแฟและรับประทานเบเกอรี่ พร้อมทั้งมีสินค้าจากชาวบ้านให้เลือกซื้อเป็นของขวัญหรือของฝากอีกมากมาย

ร้านภูฟ้ามีเครื่องดื่มเมนูต่าง ๆ พร้อมเสิร์ฟมากมายในราคาย่อมเยา อาทิ อเมริกาโน่น้ำช่อดอกมะพร้าว อเมริกาโน่โซดา และเมนูซิกเนเจอร์ อย่างภูฟ้าเย็น สำหรับเมนูที่ไม่มีกาเฟอีน เช่น อัญชันมะนาวโซดา นมสดเย็น และลูกหม่อนนมสด เป็นต้น

อัญชันมะพร้าวรับวันแม่

เนื่องในโอกาสพิเศษ วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ ร้านภูฟ้า สาขาไอคอนสยาม จึงได้เตรียมกระเช้าของขวัญที่มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้เลือก รวมทั้งเสื้อโปโลสีฟ้า คอลเล็กชั่นปีกระต่าย สินค้าประจำปี 2566

ไฮไลต์อยู่ที่การเปิดตัว 2 เมนูเครื่องดื่มใหม่ ได้แก่ “อัญชันมะพร้าวโซดา” เมนูสดชื่นที่มีส่วนผสมของไซรัปมะพร้าวน้ำหอมคัดสรรพิเศษ มีกลิ่นหอมละมุนของมะพร้าวน้ำหอม

แต่งเเต้มสีสันน้ำเงินอมฟ้าจากดอกอัญชันที่แยกชั้นอย่างสวยงาม เพิ่มความสดชื่นด้วยโซดาซ่าที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน ต้อนรับเทศกาลวันแม่

อีกเมนูหนึ่งคือ “อัญชันมะพร้าวนมสด” ชวนดื่มด่ำกับรสชาติที่หอมหวานของไซรัปมะพร้าวน้ำหอมที่ผสมผสานกับความกลมกล่อมของนมสดแท้คุณภาพดี และสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยสีสัน

เมนูนี้ร้านภูฟ้าเสิร์ฟแบบแยกชั้นอย่างสวยงาม เป็นนมสดสีฟ้าพาสเทลสดใส หอมกลิ่นมะพร้าว และเพิ่มความหอมมันอีกขั้นด้วยฟองนมเนียนนุ่มท็อปด้านบน

นอกจากนี้ ร้านภูฟ้า ไอคอนสยาม ยังมีสินค้าให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชาวบ้าน เช่น ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าห่ม ผ้าไหม สินค้าเครื่องจักสาน เช่น กระจูด ตะกร้า กระเป๋าต่าง ๆ

สินค้าอุปโภค บริโภค เช่น ซีอิ๊วขาว เต้าเจี้ยว แชมพูสมุนไพร หรือสินค้าประเภทเครื่องเงิน สินค้าแปรรูป

ที่สำคัญยังมี “น้ำหอมสูตรพระราชทาน” ให้เลือกถึง 4 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นรุ้งฟ้า ที่หอมอบอุ่น คล้ายกลิ่นมะลิ, กลิ่นเทวมนตรา มีความหอมนุ่ม ละมุน คล้ายกลิ่นลีลาวดี, กลิ่นสิริธารา หอมหวาน มีเสน่ห์คล้ายกลิ่นกุหลาบ และกลิ่นมาราสิริน หอมสดใส นุ่มลึก คล้ายกลิ่นดอกจำปี

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าตามเสด็จฯ และสินค้าภาพวาดฝีพระหัตถ์ ทั้งเสื้อโปโล เสื้อทีเชิ้ต และสินค้าพรีเมี่ยม เช่น กระบอกน้ำ กระเป๋า การ์ด สมุด ปากกา เป็นต้น

เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษรับวันเเม่และสินค้าต่าง ๆ มากมายได้ที่ “ร้านภูฟ้า” ICONVILLE ชั้น 5 ไอคอนสยาม พร้อมให้บริการแล้ววันนี้