รีวิว BHC Chicken ไก่ทอดแบรนด์ดังจากเกาหลี สาขาแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

BHC Chicken เซ็นทรัลเวิลด์

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ “BHC CHICKEN” ไก่ทอดอันดับหนึ่งจากเกาหลี เปิดสาขาแรกในไทยแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โซนเอเทรียม

“BHC Chicken” (บีเอชซี ชิคเก้น) เป็นแบรนด์ไก่ทอดชื่อดังจากประเทศเกาหลี ชื่อย่อมาจากคำว่า “BETTER & HAPPIER CHOICE” ดำเนินธุรกิจไก่ทอดมายาวนานกว่า 20 ปี โดยก่อตั้งเมื่อปี 2004

การันตีความอร่อยด้วยจำนวนสาขามากกว่า 2,500 สาขาทั่วประเทศเกาหลี และกำลังขยายไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก โดยปัจจุบัน BHC ครองแชมป์ยอดขายถล่มทลายอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี และขึ้นแท่นเป็น “No.1 Brand Power” หรือแบรนด์ที่ทรงพลังสูงสุดอย่างต่อเนื่อง

วันนี้แฟน ๆ ชาวไทยไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีแล้ว เพราะ BHC ได้ปักหมุดสาขาแรกในประเทศไทยแล้ว ที่ชั้น 7 โซนเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์

BHC Chicken เซ็นทรัลเวิลด์
ไก่ทอดปูริงเคิล

เรียกได้ว่าเอาใจคนไทยสุด ๆ BHC ได้ปรับรูปแบบร้านเพื่อให้เข้ากับวัฒนธรรรมชาวไทยที่ชื่นชอบความหลากหลายกับเมนูกว่า 40 รายการ ที่ไม่ได้มีแค่ไก่ทอดเท่านั้น ครบทั้งซุป เส้น ข้าว และของทานเล่น เรียกได้ว่าเป็น “ร้านอาหารเกาหลี” อย่างเต็มรูปแบบ

ซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงคือ เมนู “ไก่ทอดปูริงเคิล” (Bburinkle) ที่ปรุงจากวัตถุดิบ ได้แก่ กระเทียม หัวหอม และชีส พาร์สลีย์ ถือเป็นสูตรลับความอร่อย เบื่องหลังความสำเร็จ 20 ปีของ BHC เลยก็ว่าได้

หรือใครที่ชอบรสชาติเผ็ดแบบจัดจ้าน BHC ก็มี “ฮอตปูริงเคิล” (Hot Bburinkle) ที่อร่อยไม่แพ้กัน นอกจากนี้ ยังมี “พุลดักบกกึมมยอน” หรือบะหมี่แห้งเกาหลีรสเผ็ดพร้อมไก่ปูริงเคิล จานนี้เสิร์ฟมาแบบจุใจเลยทีเดียว

สำหรับเมนูที่สายต๊อกไม่ควรพลาดคือ “โรเซ่ต๊อกบกกี” กับแป้งต๊อกที่นุ่มหนึบพร้อมไส้กรอก เสิร์ฟแบบร้อน ๆ ซึ่งรสชาติจัดจ้านไม่แพ้กัน

BHC Chicken เซ็นทรัลเวิลด์
ไก่ทอดผสม

จานเด่นอีกจานเห็นจะเป็น “ไก่ทอดผสม” ที่เสิร์ฟมาให้แบบจานใหญ่จุใจ ประกอดด้วย “ไก่ทอดรสมาโชคิง” และ “ไก่ทอดรสโกลด์คิง” บอกเลยว่าคลุกเคล้ากับซอสมาแบบฉ่ำ ๆ

สำหรับไก่ทอดทั้งหมดนี้สามารถเลือกชิ้นส่วนของไก่ที่ชอบ หรือกินคู่กับรสชาติที่ถูกใจ และยังมีให้เลือกทั้งแบบมีกระดูกและไม่มีกระดูก

BHC Chicken เซ็นทรัลเวิลด์
โชต๊อก

BHC ยังมีเมนูของทอดเอาใจสายกินเล่น ไฮไลต์ คือ “ชีสบอล” ที่ถือเป็นเมนูโปรดในตำนานของสาวก BHC หรือจะเป็น “โชต๊อก” ต๊อกบกกีและไส้กรอกเสียบไม้ราดซอสสูตรพิเศษ

นอกจากนี้ ยังมีไอเทมเด็ด นั่นคือ “ปูริงหนังไก่ทอด” และ “ปูริงเอ็นข้อไก่” เคี้ยวเพลิน ๆ กับเครื่องดื่มของทางร้าน น่าจะถูกใจใคร ๆ หลายคน

BHC Chicken เซ็นทรัลเวิลด์
ข้าวผัดอเมริกัน BHC

นอกจากไก่ทอดและเมนูต่าง ๆ ที่ BHC ยกทัพมาจากเกาหลีแล้ว ยังมีเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาใหม่เฉพาะชาวไทยเท่านั้น ได้แก่ “ข้าวผัดอเมริกัน BHC” ซึ่งไก่ทอดที่ให้มาในจานนั้นกรอบมาก ๆ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ BHC CHICKEN ไก่ทอดอันดับหนึ่งจากเกาหลี ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2567 ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โซนเอเทรียม

BHC Chicken เซ็นทรัลเวิลด์
ปูริงหนังไก่ทอด
BHC Chicken เซ็นทรัลเวิลด์
โรเซ่ต๊อกบกกี
BHC Chicken เซ็นทรัลเวิลด์
ชีสบอล

BHC Chicken เซ็นทรัลเวิลด์ BHC Chicken เซ็นทรัลเวิลด์