มาดามแป้ง อวยพรหวาน HBD วันเกิด “พี่เอ” ขอบคุณร่วมสุขร่วมทุกข์ตลอดมา

หวานอีกวาระ มาดามแป้งโพสต์ HBD แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ ให้พี่เอ พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันท์ พร้อมภาพหวานและอบอุ่น 

วันที่ 16 มิถุนายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ
โพสต์ภาพคู่รัก มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลชายทีมชาติไทย และ พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันท์ พร้อมข้อความที่มาดามเขียนอวยพรวันเกิดของหวานใจ ว่า “HBD 🎂🎂👩‍❤️‍👨 พี่เอ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างแป้ง ทั้งยามสุขและทุกข์ตลอดมา”

facebook : MadamPangID

โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาเขียนอวยพรวันเกิด Happy Birthday ให้ พ.ต.อ.ณรัชต์ รวมถึงแซวความหวานชื่นของคู่รักคู่นี้จำนวนมาก

สำหรับ มาดามและพี่เอเคยเผยเส้นทางรักโดยให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร แพรว เมื่อปี 2564 ว่า เริ่มมาจากการเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนหลักสูตร วตท. รุ่น 8 ที่สถาบันวิทยาการตลาดทุน เมื่อปี 2552 โดยก่อนหน้านั้นมาดามรู้เพียงว่า พี่เอเป็นรองอธิบดี DSI ส่วนพี่เอรู้ว่า มาดามแป้งเป็นเซเลบที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคม และเคยเห็นประกายความน่ารักในงานอีเวนต์หนึ่ง จนได้มารู้จักในคลาส วตท.

facebook : MadamPangID

จุดเชื่อมโยงในคลาส มาจากอาจารย์ธงทอง จันทรางศุ ในฐานะรุ่นพี่ที่โรงเรียนสาธิตปทุมวัน ที่ร่วมเรียนหลักสูตรด้วย จึงทำให้ทั้งสองพูดคุยด้วยความผูกพันของพี่น้องร่วมสถาบันขึ้นอีกระดับหนึ่ง

ทั้งสองคบหากันเวลา 2 ปี ด้วยการอาศัยเทคโนโลยี 1G ผ่านโทรศัพท์มือถือ สมัยหน้าจอยังเป็นขาวดำ และสติ๊กเกอร์มีแค่สัญลักษณ์ยิ้ม แต่ส่งข้อความหากันแทบจะตลอดเวลา และแทบจะส่งชนเวลากันหลายครั้ง พี่เอประทับใจว่าน้องแป้งติดดินแบบ Down to Earth จริงใจ และลุยมาก

facebook : MadamPangID

ส่วนมาดามกล่าวว่า “แป้งคิดว่าพี่เอเป็นคู่ชีวิตที่เหมาะสมที่สุด ถ้าพูดแบบเปิดใจก็คงบอกว่า แป้งไม่ได้คาดหวังให้พี่เอซื้อเพชรสีชมพูในราคา 50 ล้านบาทให้ แต่สิ่งที่ทำให้แป้งมีความสุขมากคือ พี่เอเข้ามาเติมเต็มส่วนสำคัญที่แป้งต้องการ นั่นคือความสุข ด้วยนิสัยและการดูแลเอาใจใส่”

แต่ก่อนทั้งสองจะใช้ชีวิตคู่อย่างลงตัว มีเหตุระทึกที่กลายเป็นบทพิสูจน์ความรักจากปัญหาสุขภาพของฝ่ายชาย ที่ตรวจพบถุงน้ำในสมองขนาดเท่ากับลูกมะนาว ก่อนถึงฤกษ์แต่งงานเดือนมีนาคม 2557 นอกจากมาดามจะไม่หวั่นไหวแล้ว ยังขยับฤกษ์แต่งขึ้นมาเร็วขึ้นเป็นวันที่ 19 มกราคม 2557 เพื่อที่จะให้คนรักย้ายมาอยู่ด้วยกันที่บ้านให้มีคนดูแลระหว่างการรักษา จนเป็นจุดที่ได้ใช้ชีวิตร่วมทุกข์ร่วมสุขกันจนแก่เฒ่าจริงๆ

ในอีกมุมของคู่รักเซเลบริตี มาดามและพี่เอ ยังได้รับความสนใจช่วงที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของข้าราชการระดับหัวหน้าหน่วยงานที่พ้นจากตำแหน่งราชการ เมื่อปี 2564 ด้วย

พ.ต.อ. ณรัชต์ เศวตนันทน์ ซึ่งเกษียณอายุราชการในตำแหน่งอธิบดีกรมราชทัณฑ์ เมื่อ 30 ก.ย. 2563 ก่อนเข้ารับตำแหน่งรองเลขาธิการพระราชวัง แจ้งว่า ตนเองและคู่สมรสมีทรัพย์สินรวมกัน 4,790.6 ล้านบาท และมี หนี้สิน 100.3 ล้านบาท รวมมีทรัพย์สินมากกว่าหนี้สิน 4,690.3 ล้านบาท

ทั้งนี้ มาดามแป้งเป็นเจ้าของทรัพย์สินมูลค่ารวมกว่า 4,651 ล้านบาท ในจำนวนนี้มีเครื่องเพชร นาฬิกาหรู และกระเป๋าแบรนด์เนม มีมูลค่ารวมกันกว่า 1,613 ล้านบาท

สำหรับกรณีดราม่าล่าสุด ที่มาดามแป้งเผชิญอยู่ และคาดว่าจะได้กำลังใจจากพี่เอให้ผ่านอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน เป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียลที่มีคลิปในงานเลี้ยงสังสรรค์นักเตะทีมชาติไทยชุด ยู-23 ที่กลับจากการแข่งขันที่อุซเบกิสถาน เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 2565 ถูกวิจารณ์ว่าสมาชิกของทีมงานปฏิบัติไม่เหมาะสมกับนักฟุตบอล ลักษณะ sexual harassment จนมีแฮชแท็กติดเทรนด์ #แบนทีมงานมาดามแป้ง

ล่าสุด วันที่ 16 มิ.ย. 2565 มาดามออกโรงโพสต์ชี้แจงว่า ” แป้ง ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย และ หัวหน้างานโดยตรง ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่เมื่อทราบเรื่อง ก็รู้สึกไม่สบายใจ ได้ใช้เวลาที่ผ่านมาในการสอบถามทุกฝ่ายเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง และได้เรียกทีมงานทุกคน และ ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทราบว่า เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เกิดจากเจตนาร้าย แป้ง จึงได้ตำหนิ และ กำชับไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

แป้ง ขอใช้โอกาสนี้ แสดงจุดยืนว่า แป้ง ให้ความสำคัญในเรื่องการให้เกียรติซึ่งกัน และ กัน ต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในทุกรูปแบบ รวมทั้งมีการเน้นย้ำในเรื่องนี้กับทีมงานทุกคน เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกโดยเด็ดขาด ไม่ว่ากับใครก็ตาม  … ด้วยความเคารพอย่างจริงใจ”