นับล้านดอกบานสะพรั่ง ฉลอง 70 ปี ห้างเซ็นทรัล-

ครบ 7 ทศวรรษ “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล” ฉลองใหญ่ยิ่งกว่าครั้งไหน ด้วยการจับมือบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน จัดงานฉลอง 70 ปีห้างเซ็นทรัล “CENTRAL 70th ANNIVERSARY” (เซ็นทรัล 70 แอนนิเวอร์ซารี่)เนรมิตห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้สวยงามตระการตาไปด้วยดอกไม้นานาพรรณนับล้านดอก ในคอนเซ็ปต์ “ความรักและความผูกพัน” สื่อถึงสายใยความผูกพันอันเหนียวแน่นที่มีมายาวนานถึง 70 ปี พร้อมไฮไลต์ “พรมดอกไม้ขนาดยักษ์” สีสันสดใส ยาวกว่า 16 เมตร และสะกดทุกสายตาด้วยความสวยงามเจิดจรัสของ “Queen of Phoenix” (ควีน ออฟ ฟินิกซ์) ที่ปรากฏตัวพร้อมสร้อยเพชรประดับไข่มุกเมโล (melo pearl) เม็ดใหญ่ที่สุดในโลก มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท โดยเปิดงานอย่างสุดอลังการไป ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

“ยุวดี จิราธิวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนห้างเซ็นทรัล จนประสบความสำเร็จ เป็นห้างอันดับหนึ่งในใจลูกค้ามาตลอด 70 ปี จึงขอมอบความสุขแทนคำขอบคุณ เนรมิตห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้เต็มไปด้วยความสวยสดชื่นของดอกไม้หลากหลายสีสัน ทั้งดอกไม้ไทย และนำเข้าจากต่างประเทศ รวมถึงพรมดอกไม้สีสดใสขนาดยักษ์ ในกลาสเฮาส์สุดตระการตา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความรักและความผูกพัน สื่อถึงสายใยอันมั่นคง ระหว่างลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตร กับห้างเซ็นทรัล ที่มีต่อกันอย่างเหนียวแน่นตลอด 70 ปี และจะสานสัมพันธ์ต่อไป”

ห้างเซ็นทรัลชิดลมก็สวยงามตระการตาไม่แพ้กัน ด้วยการเนรมิตตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 6 ให้เต็มไปด้วยดอกไม้สดหลากหลายสีสัน เติมเต็มความหอมสดชื่น และความมีชีวิตชีวา ด้วยเส้นสายของพันธุ์ไม้ที่เชื่อมโยงถึงกัน ตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละชั้น โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ “กำแพงดอกกุหลาบสีแดงสด” สื่อถึงการถูกโอบล้อมไปด้วยความรัก เช่นเดียวกับที่ห้างเซ็นทรัลมีต่อลูกค้าตลอด 70 ปีที่ผ่านมา