Christmas Installation 11 แบรนด์ชั้นนำ@เกษรวิลเลจ-

เกษรวิลเลจ อาณาจักรธุรกิจและไลฟ์สไตล์ในรูปแบบ “วิลเลจ” แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ชวนคุณมาเช็กอินกับ Christmas Installation จาก 11 แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำในเกษรวิลเลจ ที่พร้อมใจกันสร้างสรรค์ออกแบบประดับประดาภายใต้บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างมีสไตล์ส่งท้ายปีกับ “Gaysorn Christmas Village 2017” เติมเต็มประสบการณ์ Shop-Share-Chill ในช่วงส่งท้ายปี 2017 ตั้งแต่วันนี้-6 มกราคม 2561

POEM แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยระดับแถวหน้าที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการออกแบบตัดเย็บกับ Art Installation ชิ้นเอก ในคอนเซ็ปต์ “It”s Snowing Diamonds” นำเสนอความงามของ Private Poem Couture ท่ามกลางประกายแสงอันเจิดจรัสของคริสตัล โดยฌอน-ชวนล ไคสิริ ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ชื่อดังของแบรนด์ เผยถึงแรงบันดาลใจครั้งนี้ว่าเป็นการเล่าถึงการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสผ่านเรื่องราวของแสง

“การหักเหและสะท้อนของแสงในช่วงเวลาสั้น ๆ ของการเคลื่อนไหว คือช่วงเวลาพิเศษที่สื่อถึงความอบอุ่นของเทศกาลคริสต์มาสได้ดีที่สุด”

และอีกหลากหลายแบรนด์ อาทิ PANPURI ไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่มีทั้งบริการและผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติและออร์แกนิก, MONTBLANC แบรนด์หรูผู้ผลิตเครื่องเขียน นาฬิกา อัญมณี และสินค้าที่ทำจากหนังสัตว์ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์, LONELY TWO-LEGGED CREATURE แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสวมใส่สบาย, OWNDAYS ร้านแว่นตาคุณภาพระดับพรีเมี่ยมสัญชาติญี่ปุ่น, 1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT แบรนด์ชาที่มีชื่อเสียงระดับโลก ก่อตั้งในปี 1823 ร่วมด้วยแบรนด์ดังอย่าง THANN, MAXMARA, ERIC KAYSER, STARBUCKS RESERVE EXPERIENCE STORE และ BRIC”S ที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างมีสไตล์ด้วยการตกแต่งประดับประดาไปทั่วทั้งเกษรวิลเลจ เพื่อให้คุณได้ถ่ายภาพ เช็กอิน พร้อมร่วมสนุกไปกับกิจกรรม “Make a Wish” เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทั้ง 11 แบรนด์ไลฟ์สไตล์และแฟชั่นในเกษรวิลเลจ

นอกจากนี้ยังพบกับความอร่อยจากฟู้ดทรักร้านดังที่ยกขบวนมารังสรรค์ซิกเนเจอร์เมนูเด็ดให้ลิ้มลอง รื่นเริงกับแอ็กทิวิตี้จากเหล่าเอ็นเตอร์เทนเนอร์ พร้อมบทเพลงแห่งความสุขในบรรยากาศสุดชิลของเอาต์ดอร์คริสต์มาส ณ โคคูน ดร๊อปออฟ ชั้นจี ดื่มด่ำไฮไลต์คริสต์มาสบอลลูนยักษ์สีทอง-แดง-น้ำตาลแดงกว่า 15 ลูก ณ เกษร เอเทรียม ร่วมด้วยต้นคริสต์มาสขนาดสูงกว่า 12 เมตรที่ตกแต่งด้วยไฟระยิบระยับและกล่องส่งความสุข (Christmas Grotto) ขนาดสูงกว่า 5 เมตร ประดับต้นคริสต์มาสสีทอง หุ่นทหารนัตแครกเกอร์ ที่ให้คุณสามารถถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ในบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสแบบดั้งเดิมที่สื่อถึงความอบอุ่นและความมีชีวิตชีวาได้เป็นอย่างดี