สปาผ่อนคลาย รับศักราชใหม่-

ใกล้สิ้นปีหลายคนคงเหนื่อยล้าจากการทำงาน ต้องการหาเวลาพักผ่อนและผ่อนคลาย เพื่อปรนนิบัติผิวพรรณและร่างกายที่อ่อนล้ามาทั้งปี ช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปีก็เป็นจังหวะดี ๆ ที่จะมอบของขวัญให้ตัวเองก่อนหาของขวัญให้ผู้อื่น ซึ่งหลาย ๆ ที่มีแพ็กเกจพิเศษให้เลือก

“ซิลกี้ สกิน” สปาข้าวไรซ์เบอรี่และน้ำนม

สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ มีแพ็กเกจสปาทรีตเมนต์ “ซิลกี้ สกิน (Silky Skin Spa Package)” สูตรเฉพาะคิดค้นสูตรโดย ณัฐรุจา อร่ามศรี ผู้จัดการ สปาเซ็นวารี เซ็นทาราแกรนด์ฯ ลาดพร้าว หนึ่งในทรีตเมนต์ที่ดีที่สุดพร้อมรับลมหนาว เหมาะกับทุกสภาพผิว ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม

สปาทรีตเมนต์ซิลกี้ สกิน คิดค้นเพื่อเผยผิวสวยนุ่มนวลแลดูเปล่งปลั่งตามธรรมชาติ เริ่มการปรนนิบัติผิวกับการนวดผ่อนคลายด้วยน้ำนมสกัด ที่จะช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาทสัมผัสและการไหลเวียนโลหิต พร้อมทั้งสร้างความผ่อนคลายให้ผิวพรรณทั่วเรือนร่าง ต่อด้วยการเติมความสดชื่นให้ผิวด้วยสเปรย์สูตรน้ำนมข้าว ซึ่งช่วยให้ผิวคุณแลดูอิ่มน้ำนุ่มชุ่มชื่นเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

ขั้นตอนสุดท้าย การสครับผิวกายอย่างอ่อนโยนด้วยข้าวไรซ์เบอรี่ ซึ่งอุดมด้วยอนุพันธ์สารต่อต้านอนุมูลอิสระและวิตามินนานาชนิด ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นนุ่มเนียนเป็นพิเศษให้ผิวพรรณ พร้อมช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวอย่างล้ำลึก คืนความอ่อนนุ่ม และชะลอผิวให้ดูอ่อนเยาว์ หากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดหมายได้ที่ โทร.0-2541-1234 ต่อ 4292 และ 4567 หรืออีเมล์ [email protected]

“คริสต์มาส บอดี้ เอสเซ้นส์”

เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองตลอดเดือนธันวาคมนี้ เทวารัณย์ สปา โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จัดสปาแพ็กเกจ “คริสต์มาส บอดี้ เอสเซ้นส์ (Christmas Body Essence)” ที่จะช่วยคืนความสมดุลให้กับผิวพรรณ พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพรจากธรรมชาติ แพ็กเกจพิเศษที่รวมขั้นตอนการบำรุงผิวด้วยการขัดผิวสูตรพิเศษ “จิงเจอร์เบรด ชูการ์รี่” และการนวดน้ำมันแบบอโรมา เริ่มต้นจากการขัดผิวด้วยสครับสูตรพิเศษ “จิงเจอร์เบรด ชูการ์รี่ บอดี้สครับ” ที่มีส่วนผสมของเครื่องเทศ, น้ำตาลทรายแดง, ข้าวโอ๊ต ซึ่งมาพร้อมกลิ่นหอมละมุนของอบเชย, จันทน์เทศ, กานพลู และเกรปฟรุต

ส่วนผสมของเครื่องเทศที่มีอยู่ในบอดี้สครับสูตรนี้ให้ความอบอุ่นในช่วงฤดูหนาวแล้ว ช่วยยับยั้งและขจัดแบคทีเรีย เพิ่มการหมุนเวียนของโลหิต และสร้างระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย ในขณะที่น้ำตาลทรายแดงให้ความชุ่มชื่น และเพิ่มความผ่อนคลายยิ่งขึ้นด้วยการนวดน้ำมันแบบอโรมา รู้สึกสบายและคลายความเหนื่อยล้า