กรุงศรีฯ ผนึก ShopeeFood-ETRAN หนุนไรเดอร์เช่ารถเริ่มต้น 100 บาทต่อวัน

กรุงศรีฯ ผนึก ShopeeFood-ETRAN

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ผนึกกำลังกับ บริษัท อีทราน (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ ETRAN สตาร์ตอัพไทยผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และ ShopeeFood เสริมแกร่ง Ecosystem ด้าน Mobility จัดสรรแคมเปญพิเศษ ShopeeFood Rider ที่สมัครแพ็กเกจ “เช่าไม่ร่า…ขับมั้ยล่ะ” กับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ETRAN รุ่น Myra และชำระค่าเช่าผ่านบัญชีกรุงศรี รับสิทธิค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 100 บาทต่อวัน และต่อที่ 2 รับวันขับฟรี 5 วัน

วันที่ 23 สิงหาคม 2565 นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะพันธมิตรที่ลูกค้าไว้วางใจ กรุงศรีฯได้ให้บริการที่เป็นมากกว่าสถาบันการเงินโดยการสร้างระบบนิเวศที่ครบและครอบคลุมภายใต้กลยุทธ์ Ecosystem และ One Retail

โดยกรุงศรีฯมีความมุ่งหมายที่จะสร้างโซลูชั่นทางการเงินใหม่ ๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิทธิพิเศษที่มอบให้แก่ไรเดอร์ที่เปิดบัญชีและชำระค่าเช่ากับกรุงศรีฯนี้จะสร้างความสะดวกสบายให้กับไรเดอร์และขยายฐานลูกค้ารายย่อยในกลุ่มของ ShopeeFood ไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ ความร่วมมือระหว่างกรุงศรีฯ ShopeeFood และ ETRAN เพื่อมอบสิทธิพิเศษแก่เหล่าไรเดอร์ของ ShopeeFood ที่เข้าร่วมโครงการกับ ETRAN นี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนพันธกิจการเติมเต็ม Mobility Ecosystem ของกรุงศรีฯ

อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าที่ไม่เพียงแต่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันของเหล่าไรเดอร์ แต่ยังจะช่วยสร้างความยั่งยืนแก่สิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกรุงศรีฯ ในการเป็นผู้นำด้านการเงินที่คำนึงถึง ESG และสนับสนุนลูกค้าของเราให้บรรลุสู่เป้าหมายด้านความยั่งยืนไปด้วยกันทั้งลูกค้าธุรกิจและลูกค้าบุคคล โดยกรุงศรีฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถขยายผลความร่วมมือในลักษณะเดียวกันนี้ไปสู่ธุรกิจดีลิเวอรีอื่น ๆ ได้ในอนาคต”

นายฐานิศร์ สุวรรณกุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดของ ShopeeFood (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ShopeeFood มุ่งมั่นที่จะมอบบริการสั่งอาหารดีลิเวอรี่ออนไลน์ที่ตอบโจทย์คนไทยในทุก ๆ ด้าน ทั้งเรื่องความคุ้มค่า ความหลากหลายของพันธมิตรร้านอาหาร พร้อมนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของช้อปปี้ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ ETRAN ในการส่งมอบบริการเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ไรเดอร์ของเรา เพื่อรองรับกับดีมานด์การสั่งอาหารดีลิเวอรี่ที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น อย่าง Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day

โดยเราเชื่อว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะมีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของไรเดอร์ ด้วยการช่วยลดต้นทุนค่าน้ำมันและลดภาระดอกเบี้ยจากการผ่อนยานพาหนะของไรเดอร์ ควบคู่ไปกับการมีส่วนช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมผ่านการรณรงค์การใช้ยานยนต์ไฟฟ้าให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น”

นายสรณัญช์ ชูฉัตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีทราน (ไทยแลนด์) จำกัด (ETRAN) กล่าวว่า “ด้วยจุดมุ่งหมายสำคัญของบริษัทและคนในองค์กรที่ต้องการทำธุรกิจให้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน ให้สังคมมีการขนส่งที่สะอาดที่สุด (Cleanest mobility company) ETRAN มุ่งมั่นพัฒนาระบบนิเวศ (Ecosystem) ที่มีแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกัน การผนึกกำลังกับพันธมิตรข้ามอุตสาหกรรมเป็นหนึ่งในการช่วยเร่งการขับเคลื่อนสังคมไร้คาร์บอนให้เกิดขึ้นรวดเร็วในวงกว้าง

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาและ ShopeeFood ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ที่มุ่งพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมให้ดีไปพร้อมกับการดำเนินธุรกิจ อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนต่อยอดและขยายให้ผลิตภัณฑ์และบริการของทางอีทราน ได้รองรับธุรกิจการขนส่งที่ต้องการลดต้นทุนไปพร้อมกับลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนจากการเผาไหม้เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่า-Drive The better world”

สำหรับแคมเปญ เช่าไม่ร่า…ขับมั้ยล่ะ เป็นความร่วมมือสุดพิเศษระหว่างกรุงศรีฯ ShopeeFood และ ETRAN ในการนำเสนอแพ็กเกจเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพื่อส่งอาหารของกลุ่มไรเดอร์ของ ShopeeFood และเป็นการเตรียมรับ ดีมานด์การสั่งอาหารดีลิเวอรี่ในช่วงมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ที่กำลังจะมาถึง

โดยไรเดอร์ที่สมัครแพ็กเกจเช่าไม่ร่า….ขับมั้ยล่ะ เมื่อเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น Myra จาก ETRAN และชำระค่าเช่าด้วยการผูกบัญชีกับกรุงศรีฯ จะได้รับสิทธิประโยชน์หลายต่อ ต่อที่ 1 ด้วยค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 100 บาทต่อวัน และต่อที่ 2 รับวันขับฟรี 5 วันเมื่อเช่าขับครบ 3 เดือนตามเงื่อนไขของบริษัทอีทราน นับเป็นการส่งมอบประโยชน์ให้แก่ไรเดอร์ทั้งในด้านการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงานและสนับสนุนการลดมลพิษทางอากาศด้วยยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐและของทั้ง 3 องค์กรที่ร่วมพันธมิตรกัน