ถอนเงินไม่ใช้บัตรข้ามแบงก์ KKP จับมือ ธ.ก.ส.​ กดฟรีเดือนละ 10 ครั้ง

KKP กดเงินไม่ใช้บัตร ธกส

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จับมือ ธ.ก.ส. เปิดให้บริการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM/CDM ของ ธ.ก.ส. ทุกตู้ทั่วประเทศ ฟรีค่าธรรมเนียม​ 10​ ครั้งต่อเดือน

วันที่ 4 ธันวาคม 2566 นายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) หรือ KKPB กล่าวว่า ธนาคารให้ความสำคัญกับการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าภายใต้แนวคิด Customer Centric​ ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเสมอมา

ดังนั้น เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่นิยมทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ ธนาคารจึงได้ร่วมมือกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการถอนเงินสดโดยไม่ใช้บัตรได้ที่ตู้ ATM/CDM ของ ธ.ก.ส. ทั่วประเทศ ผ่านแอปพลิเคชัน KKP MOBILE หลังจากที่ธนาคารได้เปิดให้บริการถอนเงินโดยไม่ใช้บัตรผ่านตู้​ ATM/CDM ของธนาคารไทยพาณิชย์มาแล้วก่อนหน้านี้​

“บริการนี้คืออีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาแอป KKP MOBILE เนื่องจากปัจจุบันบริการทางการเงินแบบดิจิทัลได้รับความนิยมและมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้บริการ Mobile Banking ที่เพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วในการทำธุรกรรมทางการเงิน

ดังนั้น เพื่อตอบรับยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทางธนาคารธนาคารเกียรตินาคินภัทรได้มีการพัฒนาแอป KKP MOBILE ให้ตอบโจทย์ครบในทุกความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

โดยหากลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้เงินสด ลูกค้าสามารถนำแอป KKP MOBILE ไปใช้บริการถอนเงินสดไม่ใช้บัตรได้ที่ตู้ ATM/CDM ของ ธ.ก.ส.ทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม 10 ครั้งต่อเดือน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” นายฟิลิป เชียง ชอง แทน กล่าว​

ด้านนายธนารัตน์ งามวลัยรัตน์ ผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) กล่าวว่า ธ.ก.ส. ร่วมมือกับ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) หรือ KKPB เปิดบริการถอนเงินสดไม่ใช้บัตร (ATM Cardless Withdrawal) ให้กับลูกค้า KKPB ผ่านแอปพลิเคชัน KKP MOBILE ที่ตู้ ATM/CDM ของ ธ.ก.ส. กว่า 2,300 ​เครื่องทั่วประเทศ

โดย ธ.ก.ส. พร้อมสนับสนุนประชาชนให้เข้าถึงบริการทางการเงินได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคดิจิทัล มุ่งยกระดับบริการทางการเงินอย่างครบวงจร โดย ธ.ก.ส. หวังเป็นอย่างยิ่งว่า บริการดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า KKPB ให้เข้าถึงบริการทางการเงินที่สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น​

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KKP Contact Center : 02 165 5555 หรือ​ https://bank.kkpfg.com/th/home​