ธ.ก.ส.เลิกให้สิทธิลูกค้า เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค จับรางวัลลุ้นโชค เริ่ม 1 ก.ค.

ธ.ก.ส.

ธ.ก.ส.แจ้งลูกค้า จ่อเลิกให้สิทธิลุ้นรางวัล “เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค” ปรับเงื่อนไขจ่ายเฉพาะดอกเบี้ย “แบบขั้นบันได” เป็นผลตอบแทนตั้งแต่ 1 ก.ค. 2566 เป็นต้นไป

วันที่ 24 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ได้ส่งข้อความ SMS แจ้งลูกค้า ว่าตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2566 เป็นต้นไป ธ.ก.ส.ได้ปรับเงื่อนไขเงินฝาก “ออมทรัพย์ทวีโชค” จากเดิมที่ผู้ฝากเงินประเภทนี้จะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากและสิทธิจับรางวัล โดยจะเปลี่ยนเป็นได้รับดอกเบี้ยเงินฝากตามประกาศอัตราดอกเบี้ยธนาคาร และยังคงใช้สมุดเล่มเดิมได้ตามปกติ

ทั้งนี้ ผู้ฝากยังคงได้รับสิทธิจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคอีก 2 ครั้ง ในเดือน ก.พ. 2566 และเดือน ส.ค. 2566 เป็นรอบสุดท้าย ซึ่งลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดผ่านเว็บไซต์ธนาคาร (www.baac.or.th) ธ.ก.ส. ทุกสาขา หรือ Call Center 0-2555-0555

นอกจากนี้ ทาง Line official ของธนาคารก็มีการแจ้งเรื่องดังกล่าวเช่นกัน พร้อมระบุเหตุผลว่า ธ.ก.ส.จะดำเนินการปรับเงื่อนไขผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เพื่อให้การดำเนินงานของผลิตภัณฑ์เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)

“ปรับเงื่อนไขผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค จากเดิมผู้ฝากได้รับผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ยเงินฝากและสิทธิในการจับรางวัล เปลี่ยนเป็นได้รับดอกเบี้ยเงินฝากตามประกาศอัตราดอกเบี้ยของธนาคารรูปแบบบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค แบบขั้นบันได ตามระดับเงินฝากคงเหลือสิ้นวัน”