ธอส. เปิดประมูลบ้านมือสองออนไลน์อีกครั้ง! “ส่วนลดพิเศษ-On Top” รวม 50%

ธอส.

ธอส. นำทรัพย์เด่น-เลดีมากกว่า 950 รายการทั่วประเทศมาจำหน่ายในราคาพิเศษลดสูงสุด 40% จากราคาประเมินในงาน “ประมูลบ้านมือสองออนไลน์ : GHB’S NPA Online Auction” ผ่าน Application : GHB ALL HOME วันศุกร์ที่ 8 ก.ย.นี้ พิเศษ!! รับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 10% จากราคาที่ปิดประมูล สำหรับผู้ชนะการประมูลที่ทำนิติกรรมและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 7 พ.ย. 2566

วันที่ 4 กันยายน 2566 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) แจ้งว่า เตรียมจัดงาน “ประมูลบ้านมือสองออนไลน์ : GHB’S NPA Online Auction” พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2566 ระหว่างเวลา 12.00-13.00 น. ผ่าน Application : GHB ALL HOME โดยนำทรัพย์เด่นกว่า 950 รายการทั่วประเทศ ทั้งประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า มาจำหน่ายในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40% จากราคาประเมิน และหากทำนิติกรรมและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 จะได้รับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 10% จากราคาที่ปิดประมูล

ทั้งนี้ แบ่งเป็นทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวนกว่า 412 รายการ โดยมีรายการที่น่าสนใจ อาทิ ทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 58.6 ตารางวา ในโครงการพนาสนธิ์การ์เด้นโฮม เขตสายไหม กรุงเทพฯ เปิดประมูลเริ่มต้นที่ 4,050,000 บาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่อยู่บนถนนสายหลัก เดินทางได้อย่างคล่องตัว และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ขณะที่ทรัพย์ในส่วนภูมิภาค นำออกประมูลกว่า 538 รายการ โดยมีรายการที่เปิดประมูลเริ่มต้นต่ำสุดเพียง 115,000 บาท เท่านั้น คือ ทรัพย์ประเภทที่ดินเปล่า ขนาดเนื้อที่ 190 ตารางวา ใน อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ส่วนรายการทรัพย์ที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 60 ตารางวา ใน อ.ดอยสะเก็ด-บ่อสร้าง จ.เชียงใหม่ ราคาเปิดประมูลเริ่มต้นที่ 2,375,000 บาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัยของครอบครัวเป็นอย่างมาก

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูทรัพย์จริงก่อนการเข้าร่วมประมูล หรือรับชมภาพทรัพย์ได้ทาง Application : GHB ALL HOME หรือ www.ghbhomecenter.com และสามารถลงทะเบียนชำระเงินประกันเข้าร่วมประมูล จำนวน 10,000 บาทต่อ 1 รายการทรัพย์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 6 กันยายน 2566 เวลา 22.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลด Application : GHB ALL HOME ผ่านระบบ iOS หรือ Android เพื่อลงทะเบียนการใช้งาน จากนั้นเลือกเมนู “ประมูลทรัพย์ Online” และเลือกทรัพย์ที่ต้องการ ก่อนชำระเงินประกันผ่านทาง Application : GHB ALL GEN

หรือ QR Code ก่อนเข้าร่วมประมูลและเสนอราคาในงานต่อไป ทั้งนี้ หากลูกค้าชนะการประมูลและทำสัญญา
จะซื้อจะขายภายในวันที่ 19 กันยายน 2566 สามารถใช้ “ผลิตภัณฑ์สินเชื่อสำหรับซื้อทรัพย์ NPA พร้อมขาย
ของธนาคาร” (เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด) และผู้ซื้อสามารถเข้าอยู่อาศัยได้เพียงชำระเงินประกันการเข้าอยู่อาศัยไม่ต่ำกว่า 1.5% ของราคาประมูลได้อีกด้วย (เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด)

พิเศษ!! ของสมนาคุณอีกมากมายสำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านมือสอง ธอส. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ G H Bank Call Center โทร.0-2645-9000 กด 5 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือดูข้อมูลบ้านมือสอง ธอส. ได้ที่ www.ghbhomecenter.com, Mobile Application : GHB ALL HOME และ Line Official Account : @GHBALLHOME