JKN ราคาหุ้นขยับขึ้น 18.75% “แอน จักรพงษ์” แจงข่าวลือขายเวทีมิสยูนิเวิร์ส

แอน จักรพงษ์ JKN
จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์

แอน จักรพงษ์ แจงกระแสข่าวลือขายเวที “มิสยูนิเวิร์ส” ให้เศรษฐีเม็กซิโก ยอมรับกำลังหานักลงทุนที่มีศักยภาพเข้ามา ยันงานแถลงข่าวพรุ่งนี้ (23 ม.ค.) ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องนี้ ขณะที่ราคาหุ้น JKN ปรับเพิ่มขึ้น 18.75%

วันที่ 22 มกราคม 2567 นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือ แอน จักรพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็นโกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ทำหนังสือชี้แจงตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้แจ้งให้บริษัทชี้แจงเรื่องข่าวบนสื่อออนไลน์นั้น

บริษัทได้มีการดำเนินการหานักลงทุนที่มีความรู้ ความสามารถ และแหล่งเงินทุนเพื่อที่จะทำให้บริษัท สามารถบรรลุแผนงานการบริหารงานและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มบริษัทย่อยที่ประกอบกิจการจัดประกวดแข่งขันด้านความงามในชื่อ Miss Universe ซึ่งบริษัทได้ดำเนินการติดต่อนักลงทุนและแหล่งเงินทุนที่มีศักยภาพทางธุรกิจหลากหลายราย และได้ดำเนินการศึกษารายละเอียดข้อเสนอลงทุนของนักลงทุนมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว และคาดว่าจะมีข้อสรุปในเรื่องดังกล่าวในเวลาต่อไป

ทั้งนี้ สำหรับข่าวว่าจะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ (23 ม.ค.) นั้น บริษัทยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องดังกล่าว โดยจะแจ้งให้ทราบทันทีเมื่อมีความคืบหน้าในลำดับต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า JKN จะขายลิขสิทธิ์เวทีมิสยูนิเวิร์สให้เศรษฐีชาวเม็กซิโก
ขณะที่ราคาหุ้น JKN ล่าสุด วันนี้ (22 ม.ค.) ราคาเวลา 14.18 น. อยู่ที่ 0.57 บาท เพิ่มขึ้น 0.09 บาท หรือ เพิ่มขึ้น 18.75%