“คลินิกแก้หนี้” จัดแคมเปญพิเศษช่วงสงกรานต์ สมัครเข้าร่วมโครงการ เม.ย.-ก.ย.นี้ รับสิทธิดอกเบี้ยถูกแค่ 2%

บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท (SAM) เชิญชวนลูกหนี้ที่กำลังประสบปัญหา สมัครเข้าโครงการ “คลินิกแก้หนี้ by SAM” ซึ่งอยู่ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) โดยหากสมัครในช่วงเดือน เม.ย. – ก.ย. 2563 นี้ จะได้รับสิทธิลดดอกเบี้ย 2% จากมาตรการผ่อนปรนของโครงการคลินิกแก้หนี้ เพื่อบรรเทาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 1

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ SAM กล่าวด้วยว่า “โครงการคลินิกแก้หนี้” ไม่มีนโยบายเรียกเก็บเงินค่าดำเนินการจากลูกค้า และไม่ได้ปล่อยเงินกู้แต่อย่างใด โดย SAM ได้รับมอบหมายจาก ธปท. ให้ทำหน้าที่เป็นหน่วยงานกลางในการช่วยบรรเทาปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ด้วยการเป็นตัวกลางในการเจรจาปรับโครงสร้างหนี้กับธนาคารพาณิชย์และผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน (Non-Bank) ที่เข้าร่วมโครงการฯ รวม 35 แห่งให้กับลูกค้า เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่มีภาระหนี้ดังกล่าวให้ได้รับการแก้ไขปัญหาแบบเบ็ดเสร็จจุดเดียว ซึ่งนอกจากช่วยเหลือเจรจาปรับโครงสร้างหนี้แล้ว ยังมีการอบรมให้ความรู้ด้านการบริหารจัดการทางการเงิน และการออมให้บุคลากรในหน่วยงานภาครัฐและเอกชน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย


สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครเข้าร่วม “โครงการคลินิกแก้หนี้” สามารถติดต่อกับ SAM หรือ ทางโครงการคลินิกแก้หนี้ได้โดยตรงที่ Call Center 02-610-2266 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ www.debtclinicbysam.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam หรือ Facebook คลินิกแก้หนี้