กระดานเทรดบิตคอยน์ ‘Satang Pro’ ยืนยันระบบเสถียร พร้อมรับธุรกรรม

Satang Pro

Satang Pro เรียกความเชื่อมั่นนักลงทุน ยืนยันระบบซื้อขายเสถียร สามารถรองรับธุรกรรมได้ปกติ ฝาก-ถอน-โอน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นายปรมินทร์ อินโสม ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการ “Satang Pro” ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิทัลในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความเชื่อมั่นว่าระบบของ Satang Pro เป็นระบบที่พัฒนาให้เกิดความเสถียรสูงสุด พร้อมรองรับจำนวนธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว เพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อขายเหรียญบิตคอยน์ (Bitcoin) และเหรียญอื่นๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่พลาดโอกาสในการซื้อขายทำกำไรในช่วงตลาดขาขึ้น

ปรมินทร์ อินโสม ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการ Satang Pro
ปรมินทร์ อินโสม ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการ Satang Pro

“จากการที่ราคาบิตคอยน์ทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ (All Time High) บ่อยครั้งต่อเนื่องกัน ตั้งแต่ไตรมาส 4 ของปีที่ผ่านมา และสินทรัพย์ดิจิทัลหลายๆ ตัวก็เป็นขาขึ้นตาม จนมีความต้องการซื้อขายสูง ปริมาณการเทรดเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว ดังนั้น เราจึงมุ่งเน้นที่การพัฒนาระบบให้สามารถรองรับทราฟฟิกเหล่านี้ได้ ไม่เช่นนั้นจะทำให้เกิดความเสียหาย และกระทบต่อความเชื่อมั่นของเหล่านักลงทุนที่กลัวเงินสูญหายและพลาดโอกาสทำกำไร” นายปรมินทร์ กล่าว

นายปรมินทร์ กล่าวอีกว่า ตนขอให้นักลงทุนมั่นใจว่า Satang Pro พร้อมให้บริการนักลงทุนอย่างเต็มความสามารถ โดยบริษัทฯ มีทีมงานนักพัฒนาที่มุ่งเน้นการออกแบบระบบให้เพียงพอต่อปริมาณลูกค้าและจำนวนธุรกรรมที่เพิ่มมากขึ้น สามารถรองรับการประกอบธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง (Business Continuity Plan) ครอบคลุมถึงระบบการซื้อขาย ปริมาณลูกค้า และปริมาณธุรกรรมในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ตั้งแต่เริ่มดำเนินกิจการ Satang Pro ได้มีการวางระบบงานแบบ Automate ที่ช่วยเสริมสร้างและรักษากลไกการทำงาน ของระบบซื้อขายให้มีความเรียบร้อย (Market Surveillance) อยู่ตลอดเวลา พร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูลระดับโลก ISO 27001 และ ISO 27701

ทั้งนี้กระดานเทรด Satang Pro มีจุดเด่นด้านผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ดังต่อไปนี้

  • ทีม Developer ที่มุ่งมั่นพัฒนาและดูแลความเสถียรของระบบตลอด 24 ชม.
  • คัดกรองเหรียญคุณภาพให้นักลงทุนได้เลือกเทรดมากกว่า 30 เหรียญ
  • เป็นผู้ให้บริการกระดานเทรดหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูลระดับโลก ISO 27001 และ ISO 27701
  • ทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ ให้ลูกค้าติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด ที่เบอร์ 02-026-6107 หรือที่ช่องแชทหน้าเว็บไซต์ satangcorp.com
  • ฝากถอนเงินบาทระหว่างบัญชี Satang Pro กับบัญชีธนาคารที่ผูกไว้ ได้รับเงินทันทีภายใน 30 วินาที
  • เพิ่มเติมสำหรับนักลงทุนที่ใช้กระดานเทรด Binance สามารถฝากและถอนเหรียญระหว่าง Satang Pro และ Binance ได้รับเงินทันที ภายใน 30 วินาที และฟรีค่าธรรมเนียมหากถอนเงินคริปโตจาก Binance มาที่ Satang Pro
  • รับโบนัส 25% จากค่าธรรมเนียมมูลค่าการเทรดของผู้ที่ท่านแนะนำมาเปิดบัญชี Satang Pro
  • เสียค่าธรรมเนียมเพียง 0.2% ของมูลค่าการเทรด
Satang Pro Exchange
Satang Pro Exchange

เกี่ยวกับ สตางค์ คอร์ปอเรชั่น

Satang Pro เป็นผู้นำด้านการให้บริการธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงการใช้งานสกุลเงินดิจิทัล ในชีวิตประจำวันทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากบริษัทฯ มีเครือข่ายด้านระบบความปลอดภัย (Security System)  และนวัตกรรมทางการเงิน (Financial Innovation) อยู่ทั่วโลก จึงเป็นเรื่องง่ายที่ สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จะสามารถดึงทรัพยากร ไม่ว่าจะเป็น Knowledge, Know-how, Talent และ เทคโนโลยีใหม่ๆ จากพันธมิตรต่าง ๆ ที่อยู่ทั่วโลกเข้ามาให้คนไทยได้ใช้งาน เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สะดวกขึ้น และปลอดภัยขึ้นในทุกมิติของการเงินในชีวิต โดยเฉพาะการลงทุนและที่สำคัญที่สุด สตางค์ คอร์ปอเรชั่น อยู่ภายใต้การกำกับดูแล ของ ก.ล.ต. จึงมั่นใจได้ในความโปร่งใส และปลอดภัยในธุรกรรมต่างๆ

นอกจากนี้ สตางค์ คอร์ปอเรชั่น ยังเป็นผู้ให้บริการธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับ มาตรฐาน ISO 27001 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลสำหรับระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลทั้งในรูปแบบดิจิทัลและเป็นเอกสาร (Information Security Management Systems : ISMS) และ มาตรฐาน ISO/IEC 27701: 2019 ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายจาก ISO/IEC 27001 สำหรับเป็นแนวทางให้องค์กรบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลได้อย่างมั่นคงปลอดภัย นำไปประยุกต์ใช้ให้สอดคล้องกับ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ได้